GULF ปัดเข้าเทคโอเวอร์ บจ.อื่น หลังข่าวลือสะพัด ซื้อหุ้น EA

GULF ปัดเข้าเทคโอเวอร์ บจ.อื่น หลังข่าวลือสะพัด ซื้อหุ้น EA

ข่าวลือสะพัดตลาด "สารัชถ์ รัตนาวะดี" จะซื้อหุ้น EA ล่าสุด  GULF ปัดเข้าเทคโอเวอร์ บจ.อื่น ย้ำอยู่ระหว่างการดำเนินการควบรวม INTUCH ให้สำเร็จตามแผน มีหลายขั้นตอนต้องทำ

จากกรณีที่มีกระแสข่าวลือที่ถูกพูดถึงตลอดสัปดาห์นี้ ถึง "บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)" หรือ GULF ของ "นายสารัชถ์ รัตนาวะดี" จะซื้อหุ้น บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ (EA )  

ล่าสุด นางสาวยุพาพิน วังวิวัฒน์ กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ เปิดเผยผ่าน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) ว่าตามที่มีกระแสข่าวว่าบริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) มีการพิจารณาเข้าลงทุนในบริษัทจดทะเบียนอื่น นอกเหนือจากที่ได้มีการแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ทราบถึงธุรกรรมควบรวมกิจการระหว่างบริษัทฯ และบริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ไปเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 แล้วนั้น

 

บริษัทขอเรียนชี้แจงว่า ปัจจุบัน บริษัทอยู่ระหว่างการดำเนินการควบรวมเพื่อให้สำเร็จตามแผน ซึ่งมีหลายขั้นตอนตามที่บริษัทต้องดำเนินการ

ดังนั้น บริษัทจึงไม่มีการพิจารณาการลงทุนในบริษัทอื่นใดเพิ่มเติมตามที่ปรากฏในข่าว

 

ทั้งนี้ บริษัทมีหลักเกณฑ์ในการพิจารณาลงทุนที่รอบคอบ และระมัดระวัง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดของบริษัทและผู้ถือหุ้นของบริษัท ทั้งหมดเป็นสำคัญ
 

GULF ปัดเข้าเทคโอเวอร์ บจ.อื่น หลังข่าวลือสะพัด ซื้อหุ้น EA

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์