THG จัดทัพองค์กรตั้งคณะผู้บริหารชุดใหม่ มีผล 1 พ.ย.นี้

THG จัดทัพองค์กรตั้งคณะผู้บริหารชุดใหม่ มีผล 1 พ.ย.นี้

THG จัดทัพองค์กรตั้งคณะผู้บริหารชุดใหม่ เสริมความแข็งแกร่งขององค์กร รวมถึงปรับแผนกลยุทธ์ธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯ ทั้งในและต่างประเทศ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. นี้ เป็นต้นไป

บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 19/2567 เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 มีมติอนุมัติเปลี่ยนแปลงและแต่งตั้งผู้บริหารเพื่อเสริมความแข็งแกร่งขององค์กร รวมถึงปรับแผนกลยุทธ์ธุรกิจของกลุ่มบริษัทฯ ทั้งในและต่างประเทศให้มีความเหมาะสมสอดคล้องกับทิศทางของธุรกิจเฮลท์แคร์ในทุกมิติ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป สำหรับรายชื่อผู้บริหารชุดใหม่ที่ได้มีการแต่งตั้ง ประกอบด้วย

1. นพ.ไพบูลย์ เอกแสงศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม

2. นพ.ธนาธิป ศุภประดิษฐ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม และประธานกลุ่มโรงพยาบาลในเครือที่ 1

3. ศ.คลินิก นพ.วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลธนบุรี

4. นายเฉลิมกุล อภิบุณโยภาส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา และประธานกลุ่มโรงพยาบาลในเครือที่ 2

5. นางสาวนลิน วนาสิน ประธานเจ้าหน้าที่ความยั่งยืน

6. นางเรวดี ไผ่เกาะ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ

7. นายณฐรักษ์ แสนชุ่ม รักษาการประธานเจ้าหน้าที่การเงิน

ทั้งนี้คณะกรรมการบริษัท THG เชื่อมั่นว่าด้วยความสามารถของคณะบริหารชุดล่าสุด ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา มีประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจโรงพยาบาลมายาวนาน รวมถึงศักยภาพโรงพยาบาลต่างๆ ในเครือของ THG ที่ยังคงมีความแข็งแกร่งเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ จึงเชื่อมั่นว่าจะร่วมกันผนึกกำลังเพื่อเดินหน้าสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับ THG ได้อย่างมั่นคงในระยะยาว ย้ำภาพการเป็นผู้นำธุรกิจดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรและบริการที่มีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ภายใต้แนวคิด ดูแลคุณในทุกช่วงชีวิต แบบครบวงจร

ปัจจุบัน บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) มีจำนวนเตียงจดทะเบียนทุกโรงพยาบาลในเครือและโรงพยาบาลเครือข่ายทั่วประเทศไทย รวมทั้งสิ้น 1,520 เตียงจาก 10 โรงพยาบาล ประกอบด้วย โรงพยาบาลธนบุรี โรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง โรงพยาบาลธนบุรีบูรณา โรงพยาบาลธนบุรี ทุ่งสง โรงพยาบาลธนบุรี ราษฎร์ยินดี โรงพยาบาลธนบุรี ตรัง โรงพยาบาลสิริเวช จันทบุรี โรงพยาบาลอุบลรักษ์ ธนบุรี

และโรงพยาบาลภัทร-ธนบุรี ซึ่งมีศักยภาพในการส่งต่อผู้ป่วยระหว่างกัน โดยอยู่ระหว่างขยายพื้นที่ให้บริการหลายโรงพยาบาลในกลุ่มทั้งโรงพยาบาลธนบุรี โรงพยาบาลธนบุรี ทวีวัฒนา โรงพยาบาลธนบุรี ราษฎร์ยินดีและโรงพยาบาลธนบุรี ตรัง ซึ่งอยู่ระหว่างเตรียมเปิดพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติม นอกจากนี้ในต่างประเทศ THG ก็มีการเปิดให้บริการ Ar Yu International Hospital โรงพยาบาลขนาด 200 เตียง ในเมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา