‘A Means For Good’ เพื่อเด็กด้อยโอกาส ในประเทศไทย

‘A Means For Good’  เพื่อเด็กด้อยโอกาส ในประเทศไทย

‘A Means For Good’ เพื่อเด็กด้อยโอกาส ในประเทศไทย ฝีมือศิลปินไทยรุ่นใหม่ ‘NEWYEAR’ เปิดตัว GOOD คาแรคเตอร์ไอคอน สุดน่ารัก โดยร่วมมือกับ โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น โรงแรมในเครือ IHG

โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น โรงแรมในเครือ IHG ร่วมมือกับศิลปินไทยรุ่นใหม่มาแรงอย่าง NEWYEAR เปิดตัว GOOD คาแรคเตอร์ไอคอน ที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษเพื่อโรงแรมเป็นครั้งแรก

ความร่วมมือนี้แสดงให้เห็นถึงค่านิยมหลักของแบรนด์วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น นั่นคือ A Means For Good ซึ่งเป็นพันธกิจของโรงแรมทุกแห่งในเครือวีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ในการตอบแทนคืนสู่ชุมชน

โดยความร่วมมือในครั้งนี้โรงแรมได้มุ่งเน้นให้การสนับสนุน มูลนิธิคุวานันท์ องค์กรการกุศลที่ส่งเสริม และสนับสนุนการศึกษาให้กับ เด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย

หลังจากความสำเร็จของนิทรรศการเดี่ยว Today Wednesday Tomorrow ที่จัดขึ้นที่ Xspace Gallery เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567

นี่คือครั้งแรกที่ ศิลปิน NEWYEAR ได้ร่วมมือกับโรงแรมในการสร้างสรรค์คาแรคเตอร์ไอคอนสุดพิเศษ GOOD ที่ออกแบบสำหรับ โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น  โรงแรมในเครือ IHG โดยเฉพาะ

NEWYEAR GOOD เป็นตัวแทนของพวกเราทุกคน คาแรคเตอร์นี้มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เปี่ยมไปด้วยจินตนาการ และน่าค้นหา มีสีเขียวอมฟ้า กำลังลากกระเป๋าเดินทางเตรียมไปพักผ่อนที่กรุงเทพฯ เมืองอันแสนสดใส

‘A Means For Good’  เพื่อเด็กด้อยโอกาส ในประเทศไทย คาแรคเตอร์ GOOD เปรียบเสมือนนักเดินทางผู้มากประสบการณ์ และให้ความสำคัญกับการเลือกที่พักอย่างพิถีพิถัน กำลังจะเช็คอินเข้าพักที่โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ

โดยสถานที่แห่งนี้ไม่เพียงแต่เหมาะสำหรับนักเดินทางสมัยใหม่ที่ต้องการดูแลตัวเอง และเพลิดเพลินกับการผ่อนคลาย แต่ยังเหมาะสำหรับนักเดินทางที่ใส่ใจในการมีส่วนร่วมส่งมอบความรัก ความหวัง และจินตนาการให้กับคนรุ่นต่อไป

คาแรคเตอร์สุดพิเศษ GOOD จะจัดแสดงเฉพาะที่ ‘โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ’ เท่านั้น โดยจะจัดวางเป็นงานอินสตอลเลชั่น อาร์ต ที่มีความสูงถึง 2 เมตร ร่วมกับมุมศิลปะ บริเวณบันไดวนขนาดใหญ่ของโรงแรม

ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2567 - 31 มกราคม พ.ศ. 2568 แขกทุกท่านสามารถถ่ายภาพได้ที่จุดถ่ายภาพอันโดดเด่น บรรยากาศสดใสเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา และแชร์ภาพอันน่าประทับใจของทุกท่าน รวมถึงร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิคุวานันท์ผ่านกล่องบริจาครูปหัวใจสีชมพูได้อีกด้วย

‘A Means For Good’  เพื่อเด็กด้อยโอกาส ในประเทศไทย โดยตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน – 31 ตุลาคม พ.ศ. 2567 สามารถร่วมสนุกแชร์ภาพประทับใจของคุณกับ GOOD บนช่องทาง Instagram เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษจำนวน 3 รางวัล ที่คัดสรรโดยศิลปิน NEWYEAR เพียงถ่ายภาพคู่กับ GOOD และแท็ก @sindhorn_midtown และ @newyear6

‘A Means For Good’  เพื่อเด็กด้อยโอกาส ในประเทศไทย

New Year ศิลปินเจ้าของผลงาน 

‘A Means For Good’  เพื่อเด็กด้อยโอกาส ในประเทศไทย

จากนั้นแอดโลเคชั่น Sindhorn Midtown Hotel Bangkok, Vignette Collection, an IHG Hotel พร้อมติดแฮชแท็ก #SindhornMidtownXNewYear และ #AMeansForGood

‘A Means For Good’  เพื่อเด็กด้อยโอกาส ในประเทศไทย

สินค้าพิเศษจาก GOOD ประกอบไปด้วยแก้ว Tumbler ดีไซน์เก๋ และพวงกุญแจสุดชิค นอกจากนี้ยังมีสินค้าพิเศษจาก GOOD วางจำหน่ายที่โรงแรม และช่องทางออนไลน์ผ่านบัญชี Facebook Page และLINE Official ของโรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ

‘A Means For Good’  เพื่อเด็กด้อยโอกาส ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น แก้ว Tumbler ดีไซน์เก๋ ราคา 890 บาท ที่มาพร้อมกับเครื่องดื่มสดชื่นจาก Sip & Co. และ พวงกุญแจสุดชิค ราคา 390 บาท เพื่อเพิ่มความสุขเป็นสองเท่าสามารถซื้อสินค้า แก้ว Tumbler และพวงกุญแจ คู่กันได้ในราคาพิเศษเพียง 1,199 บาท

‘A Means For Good’  เพื่อเด็กด้อยโอกาส ในประเทศไทย

ส่วนหนึ่งของรายได้จากการจำหน่ายสินค้า GOOD จะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิคุวานันท์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษาให้กับ เด็กด้อยโอกาสในประเทศไทย

‘A Means For Good’  เพื่อเด็กด้อยโอกาส ในประเทศไทย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-796-8888