Room 39 โชว์เด็ดใน Now Live

Room 39 โชว์เด็ดใน Now Live

เตรียมพบกับ Now Live ได้ใหม่ในเร็วๆ นี้

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (18 พ.ค.57) เวทีคอนเสิร์ต NOW live ได้ต้อนรับการมาถึงของวง รูม 39 (รูมเธอร์ตี้ไนน์) วงดนตรีที่โด่งดังมาจากการ cover เพลงลง youtube มียอดวิวถล่มทลาย ก่อนที่จะมารวมตัวสร้างอัลบั้มเต็มที่มีชื่อเดียวกับวงว่า “Room 39” ภายใต้การผลักดันของ “บอย โกสิยพงษ์”

ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา รูม39 มีซิงเกิ้ลดังติดหูหลายเพลง แถมยังมีแฟนเพลงคอยติดตามอย่างเหนียวแน่น โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ อย่าง Facebook ที่มีจำนวนแฟนเพจกว่า 1.8 ล้านคน และ youtube ที่มียอดวิวกว่า 120 ล้านครั้ง

และเมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา สามสมาชิกวง รูม 39 ประกอบด้วย ทอม - อิศรา กิจนิตย์ชีว์ , มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี และ แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ มีคิวขึ้นเวที "Now Live จุดประกายคอนเสิร์ต" ณ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อให้แฟนเพลงได้คลายความคิดถึง โดยพวกเขาเตรียมเพลงดังที่ทุกคนรู้จัก และคุ้นหู มาเล่นมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟัง ไม่ว่าจะเป็น ทำเพื่อเธอที่รัก ; ชั่วโมงที่สวยงาม ; สถานีสุดท้าย ; เก็บ ; รักใครไม่ได้อีก และ หน่วง

และยังโชว์ cover เพลง Lalala-Naughty Boy และ เผลอ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายให้แฟนๆ อิ่มหนำด้วยเมดเลย์เพลงฮิต และจบอย่างสวยงามด้วยเพลง ฉันต้องคู่กับเธอ

ในช่วงกลางของการแสดง กิ่ง เดอะ สตาร์ หรือ เหมือนแพร พานะบุตร ซึ่งรับหน้าที่้พิธีกร ในรายการนี้ ถือโอกาสทำหน้าที่แทนใจผู้ชมทางบ้าน สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของพวกเขา Room39 ที่มีต่อ "คลิกไลค์" ที่จะใกล้ 2 ล้านเข้าไปทุกทีแล้วว่า

"ดีใจนะครับ " ทอม กล่าว "รู้สึกอเมซิงที่ทุกคนติดตามเรามาถึงขณะนี้ ตั้งแต่คลิปบน youtube หลังจากนั้นก็สร้างแฟนเพจ แล้วมีคนมาติดตาม มา follow มาคลิก like ก็ขอบคุณมากครับ"

ขณะที่ มน พูดติดตลกว่า " อยากเปลี่ยนเป็นคลิกละบาท"

เมื่อถามถึงความรู้สึกจากวันแรกจนถึงวันนี้ แว่นใหญ่ ตอบแทนสมาชิกว่า

"เป็นความรู้สึกภูมิใจนะครับ เพราะเราไม่เคยหวังเลยว่า การคัฟเวอร์เพลงเล็กๆ น้อยๆ จะนำพาเรามาอยู่บนเวทีนี้ ได้รู้จักแฟนเพลงจำนวนมาก มันเหมือนกับฝันนะ ตอนนี้ยังคิดอยู่เลยว่า เรากำลังฝันอยู่รึเปล่า"

มนเสริมว่า "ทางวงกลับมาได้ 3 ปีกว่าๆ แล้ว แต่ยังได้เห็นแฟนเพลงที่ไปรับที่สนามบิน ยังมานั่งดูอยู่ ก็ดีใจ และอยากให้รักกันนานๆ เราจะพยายามผลิตผลงานดีๆ ออกมา"

ทั้งนี้ เวที NOW Live เป็นการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตกลางแจ้งเพื่อออกอากาศสดรายการ "NOW Live จุดประกายคอนเสิร์ต" เวทีซึ่งรวมศิลปินดังมาเสนอความบันเทิงจากดนตรีคุณภาพให้กับผู้ชม 1 ชั่วโมงเต็มอิ่ม ตั้งแต่เวลา 17.30-18.30 น. แสดงสด ณ สยามดิสคัฟเวอรีพลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี และชมการถ่ายทอดสดได้ที่ช่อง Now ดิจิตอลทีวี 26 หรือทางช่อง 36 ผ่านระบบเคเบิลดาวเทียม และทรูวิชั่นส์ สนับสนุนโดย SCG ฝ้าตราช้าง สมาร์ทบอร์ดรุ่นตกแต่ง , บิ๊ก โคลา คิดให้ใหญ่ไปให้สุด และ สยามดิสคัฟเวอรี่

นอกจากการถ่ายทอดสดดนตรีคุณภาพแล้ว ช่อง NOW26 ยังขนมหกรรมความบันเทิงมาให้ชมกันสดๆ ณ เวทีกิจกรรม โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นคิวการแสดงฮิปฮอปโชว์จากทีม Break Da Step และ Good Dance Good Mind, โชว์ร้องเพลงจาก World Star Academy : ปิ๊ก นิสิต เวศน์ปฐม, การแสดงดนตรีจากวง Foreground และวง Smiles Lies

เนื่องจากสถานการณ์ไม่ปกติ NOW Live จุดประกาย คอนเสิร์ต ขอพักการออกอากาศชั่วคราว และเตรียมตัวจะกลับมาพบกันใหม่ในเร็ววันนี้ ทางช่อง NOW26