"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ”

"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ”

ร้านชาบูสไตล์ไต้หวัน “อีวาไอเมะ” ที่ "ไอคอนสยาม" ออกเมนูใหม่เอาใจคนรักเนื้อรักเนยใน “จุ่มดาดย่างเนย” พร้อมน้ำจิ้มแซ่บ

อีวาไอเมะ (Evaime Shabu Shabu) ร้านชาบูและสุกี้สไตล์ไต้หวัน สาขา สุขสยาม ไอคอนสยาม ออกเมนูใหม่ จุ่มดาดย่างเนย ให้คนรักเนื้อรักเนยมาชุมนุมปิ้งย่าง บนเตาทองเหลืองที่มีน้ำซุปหม่าล่าอยู่ตรงกลาง จะย่างหรือจุ่มก็ได้ พร้อมน้ำจิ้มแซ่บสไตล์ของร้าน

\"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ”    จุ่มดาดย่างเนย

“ดาด” คือ “การย่าง” จุ่มก็มาจาก “จิ้มจุ่ม” คุณป๊อป – กานต์การัณย์ วายุพักตร์  ผู้จัดการร้าน อีวาไอเมะ สาขาสุขสยาม ไอคอนสยาม บอกถึงที่มา

“เราดัดแปลงให้กระทะมีทั้งย่างและมีน้ำซุป จุ่มดาด ในอีกความหมายหนึ่งคือ กึ่งกระทะกึ่งหม้อ รวมกันระหว่างจุ่มกับย่าง ส่วนน้ำซุปเรามี 11 อย่าง ที่แนะนำคือซุปน้ำดำ, ซุปต้มข่า, ต้มยำ”

\"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ” ยังไม่ทิ้งชาบู ชาบู ที่มี “น้ำดำ” เป็นซิกเนเจอร์ สำหรับลูกค้าที่อยากกินชาบู พร้อมกับย่างเนยไปด้วย ยังมี “ซุปไก่” ต้นตำรับที่สกัดจากโครงกระดูกไก่ต้มตุ๋นนานหลายชั่วโมงกับรากผักชี กระเทียม พริกไทย สกัดมาจนได้ซุปใสไก่ซดคล่องคอ

\"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ”    กุ้งแม่น้ำย่างชีสโรยไข่กุ้ง

“ถ้าใครสั่งน้ำดำ แนะนำว่าอย่าต้มทิ้งนานจะเค็ม ถ้าใครชอบแนวต้มแซ่บมีซุปแบบอีสาน ใส่เครื่องต้มยำแบบอีสาน พวกข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด ซุปนี้ถือว่ายอดนิยมเหมือนกัน ลูกค้าชอบ”

\"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ”     อันนี้ "จุ่ม"

ย่างเนย กำลังนิยม วัยรุ่นชอบ เมื่อสั่งเมนู จุ่มดาดย่างเนย แล้วก็เลือกเนื้อที่ชอบเลย เนื้อวัว หมู เบคอน เลือกน้ำซุปด้วย จากนั้นพนักงานมาเติมเนย หรือจะเอาเนื้อไปจุ่มในน้ำซุปก็ได้

\"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ”      แบบนี้ "ดาด"

สั่งเป็นเซตมีผักสดให้ หรือจะสั่งผักสดแยกก็ได้ ยังมี หมูตุ่ม หมักในตุ่มกับไข่ไก่ 1 ฟอง คลุกเคล้ากับไข่แล้วจะย่างหรือจุ่มก็ได้ มีทั้งเนื้อหมูและเนื้อวัว”

มาร้านนี้อาจลังเลเลือกน้ำซุปไม่ถูก ส่วนเนื้อสำหรับ ย่างเนยได้แก่ เนื้อวากิวญี่ปุ่น คารูบิ, วากิวพรีเมี่ยม, เนื้อไทย-เฟรนช์ โคขุนโพนยางคำ, เนื้อพิเศษ, เนื้อหิมะ, เนื้อพิเศษติดมัน, เนื้อหมักสาโท 

\"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ” หมูจากฟาร์มอารมณ์ดี เลี้ยงแบบเปิด มีอิสระในการวิ่งทำให้หมูไม่เครียด มีหลายประเภทอีก เช่น หมูคูโรบุตะ, หมูหมักสาโท, เนื้อ/หมหมักตุ่ม, หมูพิเศษ, หมูพิเศษติดมัน ชาวบีฟ (และหมู) เลิฟเวอร์คงถูกใจ เพราะมีน้ำจิ้มหลากหลาย แซ่บนัว

\"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ”     อีวาไอเมะ จุ่มดาดย่างเนย สาขาสุขสยาม ไอคอนสยาม

“มีน้ำจิ้มสุกี้ ถ้าสาขาไชน่าทาวน์สไตล์จีนเป็นน้ำจิ้มใส่เต้าหู้ยี้ นอกนั้นก็มีน้ำจิ้มแจ่ว กับน้ำจิ้มสุกี้อีวาไอเมะ แต่ถ้าไปสาขาที่ชั้น 9 (ไอคอนสยาม) มีบาร์น้ำจิ้มหลายชนิดประมาณ 20 อย่าง”

คนกินอาจงง (น้ำจิ้มเยอะ) ในขณะที่ถ้าสั่งซีฟู้ดพวกกุ้งหอยปูปลา จะมีน้ำจิ้มซีฟู้ดให้อีก

\"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ” “ส่วนใครจะทานชาบู ชาบู มีหม้อที่สั่งน้ำซุปได้ 2 อย่าง มีแบบเซตหรือสั่งอะ ลา คาร์ท ก็ได้ จะเริ่มต้นของกินเล่น เช่น ยำหมูย่าง เริ่มต้นที่เล็ก 20 บาท ตามด้วยไซส์ใหญ่ขึ้น 79- 128 บาท แนะนำ ไส้กรอกอีสาน แหนมกระดูกหมู แหนมเนือง แหนมข้าวทอด ฯลฯ

\"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ”    แหนมข้าวทอด

เมนูลาบ เช่น ลาบทะเล ลาบปลาแซลมอนรมควัน ลาบหอยเชลล์ ซุปหน่อไม้ ตับหวาน จานยำ เช่น ยำปูม้าดองปลาร้า ยำ/ลาบหอยจุ๊บ ยำ/ลาบไข่มดแดง ยำกุ้งแม่น้ำดองปลาร้า ยำสามหอย ฯลฯ

\"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ”    หอยเชลล์ย่างชีส

เลือกไม่ถูกแนะนำ หอยเชลล์ย่างชีส โรยไข่กุ้งด้านบนเคี้ยวกรุบกรอบ หรือปูม้าดองปลาร้า ข้างบนเป็นซีอิ๊ว ข้างล่างเป็นปลาร้า แซลมอนดองปลาร้าใส่ไข่แดงเค็ม ยำแหนมข้าวทอด ไก่ย่างเขาสวนกวาง กุ้งแม่น้ำอบชีสกับน้ำจิ้มซีฟู้ดก็เข้ากัน เลือกไซส์เล็กมาลองก่อน ถ้าติดใจก็สั่งเพิ่ม"

\"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ”   จานยำและลาบ

มาลำพังหรือมาคู่ อยากสั่งเมนูอะ ลา คาร์ท ก็มีเมนูหลายหน้าให้ตัดสินใจจนอาจคิดอะไรไม่ถูก เจ้าของร้านจึงจัด บุฟเฟ่ต์จุ่มดาดย่างเนย ราคา 299+ บาท เติมไม่อั้น ทั้งเนื้อและซีฟู้ด

“สามารถเลือกจุ่มดาดย่างเนย หรือหม้อต้มชาบูก็ได้ แล้วสั่งเมนูทานเล่น หรือจานยำ /  ลาบ ในเซตบุฟเฟ่ต์มีผักให้เติม ไม่รวมเครื่องดื่ม รับประทานภายในเวลา 90 นาที”

\"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ” เครื่องดื่มที่ละ 49 บาท เติมไม่อั้น ผู้จัดการร้านบอกว่า เครื่องดื่มมีของใหม่ออกมาอยู่เรื่อย ๆ เช่นล่าสุด น้ำสไปซ์บ๊วย, สไปรซ์สตรอว์เบอร์รี่, น้ำปั่นแอปเปิ้ลเขียว, พลัมโซดา ยังมีชามะลิ น้ำใบเตย ชาอู่หลง และชาเขียว

\"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ” “บุฟเฟ่ต์เติมไม่อั้น ถ้าเลือกบุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยมคือ ท่านละ 499+บาท จะได้พรีเมี่ยมวากิว ได้แก่ เนื้อไทยเฟรนช์, วากิวพรีเมี่ยม, วากิวคารูบิ”

ภายในเวลา 90 นาที (เลือกและสั่งเมนูก่อนจับเวลาเพราะเมนูเยอะเลือกไม่ถูก) ร้าน อีวาไอเมะ จุ่มดาดย่างเนย ชั้น G สุขสยาม ไอคอนสยาม โทร.066 115 9013

\"บุฟเฟ่ต์ จุ่มดาดย่างเนย” 299+บาท เติมไม่อั้น โดย “อีวาไอเมะ”

Evaime Shabu Shabu ไต้หวันสไตล์ เปิดแล้ว 9 สาขา (ไอคอนสยาม, สยามพารากอน, พาราไดซ์พาร์ค, ชาบูสไตล์จีนที่ I’m Chinatown เยาวราช ฯลฯ สอบถามที่ FB: Evaime Shabu Shabu (จัดโปรแรงบ่อย ๆ)