ไปนับดาวกับ วันรีพับลิก ใน OneRepublic Live In Bangkok ศุกร์ 3 มี.ค. นี้

ไปนับดาวกับ วันรีพับลิก ใน OneRepublic Live In Bangkok ศุกร์ 3 มี.ค. นี้

วงร็อคอเมริกันสุดเก๋า OneRepublic (วันรีพับลิก) เจ้าของเพลงฮิต Apologize (อะโพโลไจซ์) Counting Stars (เคาท์ติ้ง สตาร์ส) กลับมาเยือนไทยเป็นครั้งที่ 3 กับคอนเสิร์ตใหญ่ ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT รับวันหยุดยาว ศุกร์ 3 มี.ค. ชวนไป ‘นับดาว’ ด้วยกันกับพวกเขาให้กระหึ่มฮอลล์

ท่ามกลางคอนเสิร์ตทั้งไทยและเทศที่ถาโถมเข้ามาในบ้านเรา เพราะอัดอั้นกันมานานในช่วงโควิดที่กินเวลายาวนานกว่า 2 ปี จนอาจทำให้หลายคนหลงหูหลงตา ไม่ทราบว่าในวันพรุ่งนี้ วงร็อคเบอร์ต้น ๆ ของโลกอย่าง OneRepublic (วันรีพับลิก) ที่มีเพลงฮิตมากมายเป็นเครื่องรับประกันความดัง และมียอดสตรีมระดับต้น ๆ ของโลกเป็นเครื่องรับประกันความนิยมจะมาเปิดคอนเสิร์ต ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT (วันรีพับลิก : ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) รับวันหยุดยาว 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

 

 

OneRepublic (วันรีพับลิก) เป็นวงร็อกอเมริกันที่ก่อตั้งในเมืองโคโลราโด สปริงส์ รัฐโคโลราโด ในปี 2002 เท่ากับว่าในปี 2023 นี้ทางวงจะมีอายุครบ 21 ปีพอดี เรียกว่ามีผลงานที่ครองใจคนฟังเพลงมายาวนานตั้งแต่ยุคซีดีจนถึงสตรีมมิงกันเลยทีเดียว

สิ่งที่น่าสนใจคือ OneRepublic (วันรีพับลิก) เป็นวงที่อยู่ในกระแสมาโดยตลอด และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่แทบทุกอัลบั้ม

 

ส่วนเพลงฮิตติดหูก็มีเยอะมากอย่างเช่น “Secret” (ซีเคร็ตส์), “Apologize” (อะโพโลไจซ์) และ Counting Stars (เคาท์ติ้ง สตาร์ส)

 

 

ส่วนอัลบั้มเต็มล่าสุด Human (ฮิวแมน) ที่กวาดยอดสตรีมไปถึง 2.5 ล้านล้านสตรีม ก็มีเพลงดังมากมายหลายเพลงทั้ง  “Someday” (ซัมเดย์), “Run”(รัน) , “Somebody To Love” (ซัมบอดี้ ทู เลิฟ), “Wanted” (ว็อนทิด), “Better Days” (เบทเทอร์ เดย์ส) และ “Rescue Me” (เรสคิว มี)

 

ไปนับดาวกับ วันรีพับลิก ใน OneRepublic Live In Bangkok ศุกร์ 3 มี.ค. นี้

 

สิ่งที่น่าดีใจสำหรับแฟนเพลงชาวไทยก็คือ OneRepublic (วันรีพับลิก) ดูจะชอบบ้านเราอยู่ไม่น้อย โดย ไรอัน เท็ดเดอร์ นักร้องนำ ได้เดินทางมาพักผ่อน และเคาน์ดาวน์ข้ามปีที่ประเทศไทยช่วงปลายเดือนธันวา-ต้นมกราคมที่ผ่านมา แล้วพอกลางเดือนกุมภาพันธ์ พวกเขาก็มากันทั้งวงเพื่อพักผ่อนและทำงานไปด้วยที่ จ.ภูเก็ต

 

ไรอัน เท็ดเดอร์ ได้ลงรูปทิวทัศน์สวย ๆ ของบ้านเรา สถานที่ที่ไปเยือน ตลอดจนอาหารไทยที่ได้กินพร้อมชมว่าอร่อยสุดๆ  แต่ที่ฮาคือ ทางวงได้ลงไอจีสตอรีเป็นคลิป ไรอัน กับ แซค เดินผ่านร้านในภูเก็ตที่กำลังเปิดเพลง Apologize ของตัวเองอยู่พอดี เลยหยุดร้องตามกันอยู่ตรงนั้นอย่างสนุกสนาน

 

ไปนับดาวกับ วันรีพับลิก ใน OneRepublic Live In Bangkok ศุกร์ 3 มี.ค. นี้

ไปนับดาวกับ วันรีพับลิก ใน OneRepublic Live In Bangkok ศุกร์ 3 มี.ค. นี้

 

เห็นความน่ารักของพวกเขาแบบนี้แล้ว ใครที่พลาดคอนเสิร์ตใหญ่ 2 ครั้งก่อน กลับมาคราวนี้ OneRepublic (วันรีพับลิก) พร้อมโชว์จัดเต็มเหมือนเดิม แล้วพบกันใน ONEREPUBLIC LIVE IN CONCERT (วันรีพับลิก : ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต) วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

 

บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท ยังสามารถจับจองได้วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 หรือจะไปซื้อกันที่หน้างานเลยก็ได้เช่นกัน

 

ไปนับดาวกับ วันรีพับลิก ใน OneRepublic Live In Bangkok ศุกร์ 3 มี.ค. นี้ ไปนับดาวกับ วันรีพับลิก ใน OneRepublic Live In Bangkok ศุกร์ 3 มี.ค. นี้