ไทยวิวัฒน์ จับมือ เอสเอฟ มอบ Exclusive Movie Night สำหรับลูกค้าคนพิเศษ

ไทยวิวัฒน์ จับมือ เอสเอฟ มอบ Exclusive Movie Night สำหรับลูกค้าคนพิเศษ

ไทยวิวัฒน์ จับมือ เอสเอฟ มอบ Exclusive Movie Night สำหรับลูกค้าคนพิเศษ ชูคอนเซปต์ "Beyond Insurance" พร้อมโปรโมชันเพื่อคนรักหนัง

ดู Deadpool & Wolverine แบบไม่ต้องกลัวโดนสปอยก่อนใครใน Day 1 ไปกับ "ประกันภัยไทยวิวัฒน์" ที่พาไปร่วมกิจกรรม Exclusive Movie Night by THAIVIVAT x SF โดยไทยวิวัฒน์ จับมือกับพาร์ตเนอร์ โรงภาพยนตร์เครือเอสเอฟ ซีเนม่า มอบค่ำคืนสุดพิเศษในการร่วมชมภาพยนตร์ฮีโร่กระแสแรงแห่งปี ที่โรงภาพยนตร์ SF World Cinema เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

ภายในงานเดียวกันนั้น ได้มีการเปิดตัวแคมเปญมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ากรมธรรม์ประกันภัย ประกันสุขภาพ และลูกค้าสมาชิก SF+ เพื่อรับส่วนลดและสิทธิพิเศษสุดคุ้มสำหรับคอหนังที่ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์ในโรง มีกิจกรรมแถลงข่าวออกแคมเปญโปรโมชันใหม่ ก่อนจะพาสื่อมวลชนและลูกค้าร่วมรับชมภาพยนตร์ฮีโร่สุดเกรียนของทางค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง Marvel เรื่อง Deadpool & Wolverine หรือ "เดดพูล ภาค 3" ที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายวันแรกทุกโรงภาพยนตร์ ตอกย้ำสิทธิพิเศษด้วยการปิดโรงภาพยนตร์ Zigma Cinestadium ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ที่มีจอภาพขนาดใหญ่ฉายหนังคมชัดระดับ 4K และระบบเสียง DOLBY ATMOS ที่ดีสุดในระบบการฉายภาพยนตร์

เทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงที่มาของแคมเปญนี้ว่า ในการดำเนินธุรกิจด้านประกันของไทยวิวัฒน์ มีความต้องการที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้านบันเทิงของลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์ โดยไทยวิวัฒน์อยากจะมอบประสบการณ์ที่ดี ที่เติมเต็มความต้องการของลูกค้าให้เหนือชั้นมากกว่าเดิมด้วยการให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตสุขสบายไร้กังวล มอบความสุขให้ในทุกๆ มิติ ไม่ใช่เพียงแต่ในช่วงเวลาที่ประสบภัยเท่านั้น ซึ่งต้องการสนับสนุนความบันเทิงของผู้ถือกรมธรรม์ในขณะที่ลูกค้าก็ได้รับความอุ่นใจจากความคุ้มครองของประกันภัยไทยวิวัฒน์ไปด้วย

ไทยวิวัฒน์ จับมือ เอสเอฟ มอบ Exclusive Movie Night สำหรับลูกค้าคนพิเศษ

การมอบความสุขเหนือระดับมากกว่าการประกันภัย ที่ตอบโจทย์ในทุกด้าน ซึ่งเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ ไทยวิวัฒน์ ต้องการเน้นย้ำ เพื่อให้เกิดความแตกต่างทางด้านการดำเนินธุรกิจกรมธรรม์ประกันภัย ในคอนเซปต์ "Beyond Insurance" มอบสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น บริการชาร์จรถอีวี จองที่จอดรถ รับบริการเทเลเมดิซีน สนับสนุนด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย รวมไปถึงจับมือกับพันธมิตรในการตอบโจทย์ด้านความบันเทิง

"เรามองว่า การประเมินว่าประกันมีบริการที่ดีหรือไม่ดี ลูกค้าก็จะมองไปถึงเรื่องประสบการณ์ตั้งแต่เป็นลูกค้าเรา ตั้งแต่การเคลม หรือการใช้บริการต่างๆ อยู่ทุกวัน ซึ่งเป็นสิ่งที่เราคิดว่าสำคัญมาก สิทธิพิเศษที่เรามอบให้ เป็นการเติมเต็มให้ลูกค้ามีประสบการณ์การประกันภัยที่เหนือกว่า และง่ายกว่าผ่านไทยวิวัฒน์" เทพพันธ์ กล่าว

ไทยวิวัฒน์ จับมือ เอสเอฟ มอบ Exclusive Movie Night สำหรับลูกค้าคนพิเศษ

ด้านพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจอย่าง SF ส่ง "พิมสิริ ทองร่มโพธิ์" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนเข้าร่วมกิจกรรมพร้อมแจกแจงรายละเอียดให้กับทั้งลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ และลูกค้าสมาชิก เอสเอฟ รับส่วนลดคุ้มค่า ได้แก่

  • ซื้อตั๋วหนัง Deluxe Seat ราคาเพียง 100 บาท (จากราคาปกติ 260 บาท)
  • ซื้อป๊อปคอร์นแบบ Combo Set ไซส์ L ในราคา 100 บาท (จากราคาปกติ 210 บาท)
  • สิทธิประโยชน์ของสมาชิก SF+ ที่เป็นลูกค้าประกันภัยไทยวิวัฒน์ สามารถสมัคร SF+ พลัสแพ็กเพิ่ม ฟรี (จากราคาปกติ 100 บาท)
  • ดูหนังฟรีในสัปดาห์วันเกิด พร้อมทั้งส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มเพิ่มเติม

ไทยวิวัฒน์ จับมือ เอสเอฟ มอบ Exclusive Movie Night สำหรับลูกค้าคนพิเศษ

นอกจากนี้ ไทยวิวัฒน์ ยังมอบบริการที่เหนือกว่า สำหรับลูกค้าประกันสุขภาพ Active Health ผ่านแคมเปญ "Active Health Well Being ชีวิตดีครบทุกมิติ" โดยสามารถสะสม TVI Well Point แลกรับส่วนลดค่าเบี้ยประกันสูงสุดถึงเดือนละ 40% จากพาร์ตเนอร์ที่ร่วมรายการ ครอบคลุมทั้งสุขภาพ, บันเทิง และท่องเที่ยว รวมถึงกิจกรรมที่หลากหลายด้าน เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้สนุกพร้อมทั้งมีสุขภาพกาย และใจที่ดีไปพร้อมๆ กัน โดยเป็นการทำกิจกรรมสะสมแต้มเพื่อแลกส่วนลดการจ่ายเบี้ยประกันในแอปพลิเคชัน Thaivivat

ในส่วนของสมาชิก SF ก็สามารถรับสิทธิ์ซื้อ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ ได้แก่ ส่วนลดประกันรถยนต์ 20% และประกันสุขภาพ 25% โดยกรอกรหัสดังนี้

  • กรอกรหัส TVISFPPU25 รับส่วนลด 25% สำหรับประกันรถเปิดปิด
  • กรอกรหัส TVISFAH20 รับส่วนลด 20% สำหรับประกันสุขภาพ Active Health

ไทยวิวัฒน์ จับมือ เอสเอฟ มอบ Exclusive Movie Night สำหรับลูกค้าคนพิเศษ

สามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอัปเดตได้ผ่านทุกช่องทาง Official ของประกันภัยไทยวิวัฒน์ อย่าง เว็บไซต์เฟซบุ๊ก และ LINE Official หรือโทร. 02-200-7000 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 

ไทยวิวัฒน์ จับมือ เอสเอฟ มอบ Exclusive Movie Night สำหรับลูกค้าคนพิเศษ