‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์’

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’

‘อาหารอร่อย’ ต้องมาเป็นอันดับแรก ถัดมา ‘พักผ่อนสบาย’ เดินทางสะดวก ‘โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์’ Moxy Bangkok Ratchaprasong ตอบโจทย์ และขายความแตกต่าง

โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์’ Moxy Bangkok Ratchaprasong  อยู่ตรง ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต ราชประสงค์  เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน กระแสตอบรับดี เพราะโรงแรมนี้ขายความแตกต่าง เอาใจคนรุ่นใหม่ และวัยที่ยังมี Energy ณ บริเวณชั้น 9 ออกจากลิฟต์แก้วก่อนพบกับ Moxy Bar & Restaurant มองเห็นฟิตเนสที่เปิด 24 ชั่วโมงก่อน แล้วเดินตรงไป เป็นบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม มีที่นั่งมุมต่างๆมากมาย บรรยากาศตกแต่งสไตล์ย้อนยุค

ผู้เข้าพักสามารถเช็คอินที่ Bar สไตล์โรงหนัง  ระหว่างรอ ฟรีเครื่องดื่มทั้งม็อกเทล และค๊อกเทล สั่งได้ตามใจชอบ แถมช่วงนี้มีดีลพิเศษเอาใจสายชิล ให้พักผ่อนแบบเต็มอิ่ม 24 ชั่วโมง กิน-ดื่ม-ชิล แบบไม่ต้องรีบเช็กเอาต์อีกด้วย กระซิบอกว่ามีล็อกเกอร์สีชมพูสำหรับฝากกระเป๋า สัมภาระด้วยนะจ๊ะ ต้องบอกว่าเป็นโรงแรมที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร น่าจะโดนใจวัยรุ่น วัยทำงาน วัยผู้ใหญ่ที่หัวใจยังเด็ก

โรงแรม ม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์  ชั้น 9 แห่งนี้ก็คือศูนย์รวม มีทั้ง ล็อบบี้ ฟรอนท์ ที่เช็คอิน และห้องอาหารแบบ All Day Dining ที่ชื่อ Moxy Bar & Restaurant

ชอบตรงเช็คอินปุ๊บรับเครื่องดื่มเวลคัมดริ๊งค์ปั๊บ ม็อกเทล ค็อกเทล ชื่นใจเลือกได้ตามใจ ภายใต้บรรยากาศ โรงหนังสกาลา มีมุมให้ถ่ายภาพสวยๆ อัพโซเชียลมีเดียหลายมุม หมูหวานชวนชิม อ้อยอิ่งอยู่ที่ชั้น 9 กว่าจะขึ้นไปชื่นชมห้องพักสุดเก๋ พร้อมวิวใจกลางถนน ราชประสงค์

อาหารอร่อย ที่ โรงแรมม็อกซี่ เริ่มตั้งแต่ บุฟเฟ่ต์ ตอนเช้า หลังจากนั้นเป็นอาหารตามสั่งแบบ อะลาคาร์ท มีเมนูสนุกๆ อร่อย ไม่เหมือนใคร แม้ไม่ได้พักที่นี่ ก็มาใช้บริการที่ห้องอาหารได้  มานั่งจิบเครื่องดื่ม  เม้าท์มอยกับกลุ่มเพื่อนฝูงได้อย่างสบายใจ เพราะเนื้อที่เขากว้างขวางนั่งสบายไม่อึดอัด ถือว่าเป็น โรงแรมม็อกซี่ แห่งแรกในประเทศไทย และมีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีห้องพัก 504 ห้อง

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ อาหารเช้าที่โรงแรมม็อกซี่ประเทศไทย มีให้เลือกหลากหลายกว่าประเทศอื่น

ห้องอาหารแบบ All Day Dining คอนเซ็ปต์ Comfort  Food มีความร่วมสมัย ใช้วัตถุดิบท้องถิ่นแบบ  Farm to Table โดย เชฟพี พชร  กำสุพจน์ ค้นหาวัตถุดิบในท้องถิ่นต่างๆมารังสรรค์เป็นอาหาร อร่อย ซ่อนความขี้เล่น สนุกสนาน อาทิเมนู Cat or Fish เป็นชื่ออาหารที่แค่ได้ยินชื่อก็สนุกแล้ว เป็นการยกระดับอาหารไทย อย่าง สะเดาน้ำปลาหวาน  ที่รับประทานกับ ปลาดุกย่าง 

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ นี่คือปลาดุกไทย ที่รับประทานแล้วต้องว๊าว เชฟทำได้ยังไง

โดย เชฟพี มีแรงบันดาลใจมาจาก ข้าวหน้าปลาไหลญี่ปุ่น ทว่าเปลี่ยนจากปลาไหลญี่ปุ่น มาเป็น ปลาดุก บ้านเรา มีขั้นตอนการเตรียมปลาเพื่อขจัดกลิ่นคาวและเมือกด้วยการ Dry Aged  3 วัน ก่อนนำมาย่าง แล้วราดกับซอสน้ำปลาหวาน เสิร์ฟกับสลัดสะเดา แสน อร่อย อยากให้ทุกคนมาลองรับประทาน

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ 'ฟิชแอนด์ชิปส์' อร่อยไม่เหมือนใคร ไม่เชื่อต้องลองไปชิม

Cheessey Chubby อาหารสไตล์แมกซิกัน ดั้งเดิมจะสอดไส้หมูตุ๋น ทว่าเชฟเปลี่ยนเป็น หมูฮ้อง ของทางใต้บ้านเรา หมูหวานชวนชิม ชอบเมนูที่ชื่อ Twerk Bunny เป็นลาบกุ้งทอด เชฟพี นำหางกุ้งเสียบด้านบนเหมือนเป็นกระต่าย Bunny เซ็กซี่ตามคอนเซ็ปต์ ด้านในมีมอสซาเรลล่าชีส ท็อปปิงด้วยยูซุเจล ด้านล่างมีใบคะน้าทอดกรอบ โรยด้วยผงลาบ นี่เป็นอาหารในรูปแบบของ ม็อกซี่ มีความขี้เล่น แหวกแนว ครีเอทีฟ และราคาสมเหตุสมผลไม่แพงเวอร์

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’

‘Twerk Bunny’ เป็นลาบกุ้งทอดเหมือนเป็นกระต่าย Bunny เซ็กซี่ตามคอนเซ็ปต์

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’

Naughty Candy ที่บาร์เครื่องดื่มมีความสนุกไม่แพ้กัน อย่างเครื่องดื่มแก้วนี้มีสายไหม

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ บริเวณชั้น 9 ของโรงแรม ยังมีอาหารเครื่องดื่มให้หยิบแล้วจ่ายตังค์แบบมินิมาร์ท

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ ผลไม้ ขนม แซนด์วิช ฯลฯ หยิบแล้วจ่ายตังค์

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ เชฟพี พชร  กำสุพจน์

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ บริเวณห้องอาหาร Moxy Bar & Restaurant

อาหารเช้าของโรงแรม หมูหวานชวนชิม ชอบตรงที่มีการเปลี่ยนแปลงไม่ซ้ำ พร้อมมีการปรับเปลี่ยนเมนูเอาใจแขกผู้มาพัก อาทิถ้าเป็นชาวจีน ก็จะมีอาหารประเภทผัด ประเภทเส้นเยอะหน่อย

หากมีชาวอินเดียมาพักก็จะทำอาหารถูกใจชาวภารตะ อาหารก็จะล้อไปกับผู้เข้าพักอย่างสนุกสนานและเต็มไปด้วย Energy จากเหล่าบรรดาเชฟ และพนักงาน ที่เปรียบเสมือน ลูกเรือ (Moxy  Crew) ส่วนผู้จัดการของโรงแรมนี้ ทำหน้าที่ Captain โรงแรม Moxy Bangkok Ratchaprasong  แห่งนี้ ลูกเรือทุกคนอายุ 20 กลางๆ ไปจนถึง 30 ต้นๆ ดังนั้นไม่ต้องห่วงเรื่อง Energy แบตเตอรี่ไม่มีพร่องกันทุกคน

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ ‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ ‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ แถมที่ห้องอาหารในแต่ละวัน ‘เซอร์ไพร์ส’ ไม่ให้แขกเหงา  บางวันเป็นอาหารคาว บางวันเป็นอาหารหวาน อาทิ เอ้กเบเนดิกต์ ที่ยกระดับเป็น Egg Benedict Popcorn เป็นต้น  อ่านมาถึงตรงนี้ คุณพร้อมจะสมัครเป็น Member Crew ที่โรงแรมม็อกซี่หรือยัง? หากพร้อมเข้าพักหรือพร้อมนัดรับประทานอาหารอร่อยๆ เจอกันได้ที่

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ Moxy Bar & Restaurant ชั้น 9 โรงแรมม็อกซี่ แบงคอก ราชประสงค์ โรงแรมเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า BTS ผ่าน R Walk เลี้ยวมาทาง ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต ราชประสงค์

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ กดลิฟท์ขึ้นไปชั้น 9 จะพบกับฟิตเนสก่อนแล้วพบกับบริเวณนี้มีที่นั่งมากมาย

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ ฟิตเนส เปิด 24 ชั่วโมง

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ เช็คอินได้ที่นี่จำลองโรงหนังสกาล่า

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ มีมุมน่านั่งมากมาย

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ ล็อคเกอร์ฝากกระเป๋าสัมภาระ สีชมพูน่ารัก

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ โซนด้านนอก บริเวณชั้น 9

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ ห้องอาหาร Moxy Bar & Restaurant ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10:30 - 1:00 โทร 02 209 5999

เยี่ยมชมที่เว็บไซต์ : www.moxybangkokratchaprasong.com

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ บริเวณบันได เป็นอีกจุดยอดนิยมในการถ่ายภาพ

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ ตกแต่งความเป็นไทยด้วยภาพวาด

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ ห้องแบบ Moxy Deluxe

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ ห้องแบบ Moxy Loft

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ ห้องแบบ Moxy Queen

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ ห้องแบบ Moxy Twin

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ ห้องแบบ Moxy Corner

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ อีกมุมหนึ่งของห้องแบบ Moxy Deluxe 

‘อาหารอร่อย’ พักผ่อนสบาย ที่ ‘ม็อกซี่ แบงคอก  ราชประสงค์’ ทางขึ้นลิฟท์ ด้านหน้า ‘ศูนย์การค้า เดอะมาร์เก็ต ราชประสงค์’