'เสธหิ'นำคณะลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย

'เสธหิ'นำคณะลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย

“หิมาลัย” นำคณะลงพื้นที่ ดูแลผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย พร้อมให้การช่วยเหลือประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบในเบื้องต้น ไม่มีทอดทิ้ง

2 ต.ค.2567 วานนี้ (1 ต.ค.)นายหิมาลัย ผิวพรรณ ที่ปรึกษาท่าน พีรพันธุ์ สาลีรัฐวิภาครองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน ได้รับการประสานจากนายสมบูรที่ณ์ ร่มพนาธรรม อดีตผู้สมัครพรรค รทสช.ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบ้านผู้ประสพอกทกภัยบ้านอยู่สุข ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย โดยมีนางนิตยา ยาระ ส.อบจ.เชียงราย นายนรเศรษฐ์ กมลาสน์กมุท นายกอบต.ปอ ผู้ใหญ่บ้านใน ต.ปอ และผู้ใหญ่บ้านอยู่สุขพร้อมลูกบ้านได้ให้ต้อนรับ พร้อมทั้งกล่าวถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
    
ทัังนี้ทางคณะได้พบปะพูดคุยให้กำลังใจ และได้มอบถุงยังชีพจำนวน 500 ชุด น้ำดื่ม 500 แพ็ค ซึ่งได้มอบให้ทางผู้ใหญ่บ้านหมู่ต่างๆ ได้นำไปช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยในหมู่บ้านตนต่อไป

จากนั้นได้เดินสำรวจหมู่บ้าน สถานที่เกิดเหตุ และได้พบปะพูดคุย ให้กำลังใจให้กับชาวบ้านและผู้ประสบภัย พร้อมทั้งได้ให้นายสมบูรณ์ ร่มพนาธรรม เป็นผู้ประสานในพื้นที่แทน
ส่วนเรื่องการสร้างบ้านพัก ที่อยู่อาศัยของผู้ประสบภัย จะได้ช่วยประสานและให้การช่วยเหลือชาวบ้านทุกครอบครัวและไม่ทิ้งชาวบ้านอย่างแน่นอน 

 

\'เสธหิ\'นำคณะลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย \'เสธหิ\'นำคณะลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย \'เสธหิ\'นำคณะลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย \'เสธหิ\'นำคณะลงพื้นที่ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จ.เชียงราย