'พิชัย จาวลา' แจงรู้จักบอสพอล ดิไอคอนกรุ๊ป ลั่นไม่รับผลตอบแทน

'พิชัย จาวลา' แจงรู้จักบอสพอล ดิไอคอนกรุ๊ป ลั่นไม่รับผลตอบแทน

ฮอตโซเชียล 'พิชัย จาวลา' แจงรู้จักบอสพอล ดิไอคอนกรุ๊ป ลั่นไม่รับผลตอบแทน

กรณี THE iCON GROUP หรือ บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ในกระแสร้อนแรงในขณะนี้ ท่ามกลางมีดารานักแสดงและนักธุรกิจเกี่ยวพันด้วย

ล่าสุด “พิชัย จาวลา” นักธุรกิจชื่อดัง เจ้าของเครือโรงแรม B2 โพสต์ชี้แจง เฟซบุ๊ก "Pichai Chawla" ระบุว่า

สวัสดีครับ จากที่เป็นกระแสอยู่ช่วงนี้ ผมขอชี้แจงดังนี้

เริ่มจากมีท่านนึงแนะนำให้ผมรู้จักคุณพอล พอได้คุยกันยาว ๆ แล้วผมกลับมาคิดดูผมก็เห็นโอกาส ที่จะได้ช่วยคนเดือดร้อน ที่มีอยู่รอบตัวผมทั้งวงในวงกลางวงนอก จากเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองมาก ๆ

ผมก็เลยขอคุณพอลว่า เอางี้ icon มี facility ที่ดีมาก ทั้งระบบหลังบ้าน บุคลากรที่จะให้ความรู้การเรียนการสอน online ฯลฯ

 ถ้าจะให้ผมร่วม ผมขอเชิญชวนคนที่ไม่มีเงิน ไม่มีความรู้ ไม่รู้จะหารายได้เพิ่มอย่างไร แต่มีความขยันตั้งใจเข้ามา โดยทาง icon จะต้องดูแลคนเหล่านั้นอย่างดี เสมือน Vip ที่ลงทุนเยอะ ๆ แต่คนที่ผมชวนเข้ามาจะไม่ลงทุนเกิน 2500 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นฐานต่ำสุด คุณ ok ไหม ถือว่าทำเพื่อช่วยคน ซึ่งคุณพอลก็ ok ทันที โดยไม่มีเงื่อนไข

ยังไม่พอ ผมยังต้องการหลักประกันเพิ่ม โดยส่งน้องสาวเอง ผมเข้าไปเรียนรู้เพื่อจะได้ดูแล คนของเราเอง ว่าพอชวนคนเข้าไปแล้ว จ่าย 100 บาท เพื่อเรียน 3 วัน จะต้องไม่โน้มน้าวให้เขาเหล่านั้นลงทุนหลักหมื่นหลักแสน ต้องให้เริ่มแค่ 2500 เท่านั้น คุณพอลก็ ok อีก ว่า เอาที่ผมสบายใจ ได้ทุกอย่าง

ยังไม่พอ ผมพูดเสมอว่าทำอะไรต้องมี control ผมก็ลงline@Pichai- Rani ไว้ข้างล่าง clip ด้วย พร้อม qr 

ให้สัมภาษณ์ไป 1 ครั้ง คนเข้ามา ไม่เกิน 3-40 คน ที่จ่าย 100 บาทเข้าไปเรียน และไปต่อด้วยการจ่าย 2500 อยู่ไม่ถึง10 คน ทุกคนตั้งใจเรียนหาความรู้ และได้รับการปฎิบัติอย่างดี ตามที่ได้รับสัญญามา และคนเหล่านั้นก็ขอบคุณผมและน้องสาวทุกคน ไม่มีใครเสียหายเลยครับ

ผมเป็นคนที่มองหาโอกาสที่จะช่วยคนเดือดร้อนมาตลอด แต่ผมไม่มีความรู้เรื่อง online จนมาเจอที่นี่ ผมอยากใช้ประโยชน์จาก facility ของเขา ผมเห็นแล้วเสียดาย คล้าย ๆ อยากชวนคนธรรมดา ๆ มาใช้ facility ของโรงแรมหรู โดยให้พนักงานดูแลดี ๆ แบบให้เกียรติ

ถามเจ้าของว่า ok ไหม เขาก็ยอม เขาให้เกียรติผมมาก ผมก็คิดว่า เอาซิ จะเสียหายอะไร และผมก็ไม่รับผลตอบแทนด้วย ส่วนน้องผมรานีลงทุนไปด้วยความเต็มใจ

ยังไงฟัง clip เต็มได้ อยู่ใน YouTube ช่อง pichai chawla พิมพ์ภาษาอังกฤษ ครับ