ทนายตั้ม อัจฉริยะ จับมือหย่าศึก แฉ สส. - ดาราดัง ทำธุรกิจโมเดลเดียวกับ ดิไอคอน

ทนายตั้ม อัจฉริยะ จับมือหย่าศึก แฉ สส. - ดาราดัง ทำธุรกิจโมเดลเดียวกับ ดิไอคอน

ฮอตโซเชียล! "ทนายตั้ม-อัจฉริยะ" จับมือหย่าศึก รวมพลังแฉ "สส.พรรคดัง-ดาราดัง" ทำธุรกิจขายตรง โมเดลเดียวกับ "ดิไอคอนกรุ๊ป"

วันนี้ (23 ตุลาคม 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานกฎหมาย Sittra law firm ของ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชนชน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางมาเพื่อหย่าศึกกับทนายตั้ม พร้อมจับมือทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน

 

โดย ทนายตั้ม เผยว่า รู้จักกับนายอัจฉริยะตั้งแต่ปลายปี 60 เพราะเคยมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลช่วยเหลือคดีหวย 30 ล้านกัน แต่ช่วงหลังไม่เข้าใจกัน เลยทำให้มีการแฉจนเกิดเป็นคดีความกันขึ้น การจับมือกับนายอัจฉริยะครั้งนี้ตนก็ได้มีการปรึกษาเพื่อนทนายคนอื่นๆ มีบางคนก็ไม่เห็นด้วย กังวลว่านายอัจฉริยะอาจจะกลับมาเล่นงานตัวเองทีหลัง จึงใช้โอกาสนี้ถามนายอัจฉริยะเพื่อความแน่ใจว่า ในอนาคตจะกลับมาเล่นงานตัวเองหรือไม่? ซึ่งทางฝั่งนายอัจฉริยะยืนยันว่า จบคือจบ หลังจากนี้จะไม่มีการโจมตีกันออกสื่อ จะเดินหน้าทำงานร่วมกัน จากนั้นทางฝั่งทนายตั้มก็ได้ขอโทษที่เคยล่วงเกินนายอัจฉริยะเช่นเดียวกัน

 

ด้าน นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ถึงเวลาที่ตนกับทนายตั้มต้องเลิกทะเลาะกัน เพราะขณะนี้ในวงข้าราชการมีเรื่องทุจริตเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในวันนี้ตัดสินใจมาถ้ำเสือ ชวนทนายตั้มทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน และการจับมือครั้งนี้เพื่อรวมพลังออกมาแฉเปิดตัวละครสำคัญที่เป็นหัวใจของ "ดิไอคอลกรุ๊ป" รวมถึงจะแฉเรื่องนักร้องเรียนหญิงที่ตบทรัพย์บอสพอลว่าเรียกรับผลประโยชน์ใครอีกบ้าง

  นอกจากนั้นยังเตรียมแฉเปิดโปงธุรกิจเครือข่ายที่มีเจ้าของเป็น สส.พรรครัฐบาล และมีหุ้นส่วนเป็นคนมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง หลอกผู้เสียหายลงทุนหาเครื่อข่าย จูงใจผู้ร่วมลงทุนไปเที่ยวต่างประเทศ แจกทอง พาไปศัลยกรรม ไม่ต่างจากดิไอคอน และมีการใช้ผลิตภัณฑ์บังหน้า อ้างเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากเกาหลี แต่พบข้อมูลว่าผลิตที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งล่าสุดก็ยังพบขายอยู่ตามท้องตลาด ซึ่งคาดว่าหากเปิดข้อมูลในวันนี้ไปแล้วไม่มาชี้แจง ก็จะพาผู้เสียหายไปแจ้งความดำเนินคดีในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้

ทนายตั้ม อัจฉริยะ จับมือหย่าศึก แฉ สส. - ดาราดัง ทำธุรกิจโมเดลเดียวกับ ดิไอคอน

Cr.nationtv