"ตีสิบ" แจงปม "บอสพอล" เคยออกรายการ ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ดิไอคอนกรุ๊ป

"ตีสิบ" แจงปม "บอสพอล" เคยออกรายการ ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ดิไอคอนกรุ๊ป

รายการดัง "ตีสิบ" เคลื่อนไหวแล้ว! ร่อนหนังสือชี้แจงปม "บอสพอล" เคยออกรายการ ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในการทำธุรกิจของ "ดิไอคอนกรุ๊ป"

รายการ "ตีสิบ" เคลื่อนไหวแล้ว ประเด็นดราม่าเชิญ "บอสพอล" ออกรายการ โดยเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2567 บริษัท ทเว็นตี้ ทเว็นตี้ เอนเทอร์เทนเมนต์ จำกัด ได้ออกหนังสือชี้แจงกรณี "ดิไอคอนกรุ๊ป" โดยข้อความระบุว่า

 

"สืบเนื่องจากข่าวกรณี บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ที่เกี่ยวโยงมาถึง รายการตีสิบ ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า คุณวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ คุณพอล ที่เคยมาออกในรายการตีสิบ เมื่อวันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2558 (9 ปีก่อน) นั้น เป็นการมาเพื่อเล่าประวัติชีวิตและความกตัญญูต่อคุณแม่ รวมถึงความขยันหมั่นเพียรในการทำมาหากิน ในฐานะลูกทีมบริษัทขายตรงบริษัทหนึ่ง จนกระทั่งร่ำรวย ซึ่งในขณะนั้นทางรายการเห็นว่าเป็นแบบอย่างสำหรับคนทำมาหากินโดยสุจริตทั่วไป จึงได้นำเสนอไปในรูปแบบดังกล่าว

ส่วนบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ที่กำลังเป็นข่าวใน ณ ขณะนี้ ได้เกิดขึ้นหลังจากที่ทางรายการได้นำเสนอเนื้อหานี้ไปโดยที่ทางบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ปได้ทำการจดทะเบียน ในวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561 (6 ปีก่อน) นั้น ซึ่งเป็นเวลา 3 ปีหลังการออกรายการของเราไปแล้ว

ทางรายการขอเรียนว่าทางเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในการทำธุรกิจของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ด้วยประการทั้งปวง

 

ส่วนกรณีที่ คุณวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ คุณพอล ไปใช้ชื่อเรียกตัวเองว่า "พอลตีสิบ" และ/หรือ การนำโลโก้ของรายการไปใช้เพื่อประโยชน์ในการทำธุรกิจต่างๆ ของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ในปัจจุบันนั้น ทางรายการตีสิบไม่เคยมีการอนุญาตให้ใช้แต่ประการใด และทางรายการได้กล่าวตักเตือนโดยวาจามาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังพบว่ายังได้นำไปใช้ประโยชน์อยู่

ทางรายการตีสิบรู้สึกผิดหวังและเสียใจเป็นอย่างมาก ที่ทางคุณวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ คุณพอล บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ได้ใช้ประโยชน์จากรายการตีสิบในทางที่ไม่สมควร และเข้าข่ายการนำข้อความอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ทางรายการตีสิบขอวิงวอนให้ลูกทีม และ/หรือ ผู้เกี่ยวข้องกับบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป กรุณาลบรูปภาพของรายการตีสิบที่เกิดขึ้นในอดีต ที่มีโลโก้ของ บริษัท ดีไอคอนกรุ๊ป, โลโก้รายการตีสิบ และชื่อรายการตีสิบ ออกจากสื่อสังคมออนไลน์ในทุกแพลตฟอร์ม

จึงเรียนมาเพื่อทราบและโปรดดำเนินการ"

\"ตีสิบ\" แจงปม \"บอสพอล\" เคยออกรายการ ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ดิไอคอนกรุ๊ป

Cr. ตีสิบเดย์ At Ten Day