"สุดารัตน์" ลั่นบนเวทีอุบลฯ ทสท.ไม่เป็นนั่งร้านเผด็จการ ปัดเป็นนอมินีใคร

"สุดารัตน์" ลั่นบนเวทีอุบลฯ ทสท.ไม่เป็นนั่งร้านเผด็จการ ปัดเป็นนอมินีใคร

"สุดารัตน์" ประกาศชัดท่ามกลางชาวอุบลแห่ฟังปราศรัย เชียร์นั่งนายกฯ ลั่น "ไทยสร้างไทย จะไม่เป็นที่ยืนให้เผด็จการ ลุงไหนทเกี่ยวรัฐประหาร ไม่เอาอย่างเด็ดขาด ไม่เป็นนอมินีใคร ยันไม่พาประเทศกลับไปสู่วิกฤต ความขัดแย้งการเมืองสองขั้ว เสี่ยงรัฐประหารซ้ำซาก

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 2566 ที่อำเภอ เขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค หมายเลข 32  นายสิทธิชัย โควสุรัตน์ ประธานคณะกรรมการอำนวยการเลือกตั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  นายบุญธรรม ภาคโพธิ์  ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 1 เขต 6 จังหวัดอุบลราชธานี พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่พบป่ะพี่น้องชาวอุบลราชธานี พร้อมเปิดเวทีปราศรัย ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ชาวอุบลเดินทางมาให้กำลังใจ และรับฟังนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยอย่างคึกคัก

โดยเฉพาะบำนาญ 3 พันบาท และการยกระดับราคาสินค้าเกษตร รวมทั้งได้เข้ามาทักทาย สวมกอดให้กำลังใจ คุณหญิงสุดารัตน์ โดยคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คุณหญิงสุดารัตน์ จะได้เป็นนายกรัฐมนตรี ดูแลพี่น้องคนอิสาน เป็นนายกของคนอิสานให้ได้ ตามที่พี่น้องชาวอุบล และพี่น้องชาวอิสาน รอคอยความหวังมานาน ที่จะเห็นนายกลูกอิสาน และพรรคการเมืองอย่าง พรรคไทยสร้างไทย ซึ่งเป็นพรรคของคนอิสานอย่างแท้จริงเข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆบริหารประเทศชาติดูแลประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย จะสร้างเศรษฐกิจที่ดีให้กับชาวอิสาน ให้หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน ในสามปีให้ได้ แต่ก่อนที่จะไปถึงตรงนั้นได้ เราจะต้องสร้างการเมืองที่ดี ความขัดแย้งของประเทศ จากการเมืองสองขั้วต้องยุติลงทันที เพราะกว่า17 ปีที่ความขัดแย้งแตกแยก ได้สร้างความถดถอยให้ประเทศชาติ ประชาชนอย่างรุนแรง มีการรัฐประหารสองครั้ง ในรอบ17ปี สร้างความทุกข์ยากแสนให้กับประชาชน โดยเฉพาะการเลือกสองขั้วเดิม หรือพรรคเดิมๆ ปัญหาที่จะนำไปสู่วงจรอุบาทว์ก็จะวนกลับมาอีกครั้ง และจะเกิดความขัดแย้งครั้งใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม แม้พรรคไทยสร้างไทย แม้จะเป็นพรรคใหม่ แต่เป็นพรรคของพี่น้องชาวอิสานอย่างแท้จริง และคนทำงานก็มากไปด้วยประสบการณ์ จะอาสามา สร้างทางรอดให้กับประเทศ ด้วยจุดยืนที่ชัดเจนว่าไม่สนับสนุนเผด็จการทุกรูปแบบ

\"สุดารัตน์\" ลั่นบนเวทีอุบลฯ ทสท.ไม่เป็นนั่งร้านเผด็จการ ปัดเป็นนอมินีใคร

"เราจะไม่เป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการ ลุงไหนที่เกี่ยวกับรัฐประหารเราไม่เอาอย่างเด็ดขาด " รวมถึงไม่เอานักการเมืองฉ้อฉล และไม่เป็นนอมินีของใคร สุดารัตน์ ตัวจริงพร้อมทำงาน ไม่ต้องรอฟังคำสั่งจากใคร และจะไม่พาประเทศกลับไปสู่วิกฤตความขัดแย้งการเมืองสองขั้วอย่างแน่นอน เพราะ ไทยสร้างไทย “นายใหญ่” คือประชาชน  

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวด้วยว่า จะพาประชาชนไปสู่ชัยชนะ เร่งดูแลปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ดูแลคนไทยตั้งแต่เกิดจนแก่ให้อยู่อย่างมั่นคงและมีศักดิ์ศรี มั่นใจสุดารัตน์ ทำได้ทำจริง โปรดเลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค”ส” หมายเลข 32