‘ก่อแก้ว’ เชียร์ ‘แพทองธาร’ ผู้นำพลิกฟื้นประเทศไทย ให้กลับมายืนแถวหน้า

‘ก่อแก้ว’ เชียร์ ‘แพทองธาร’ ผู้นำพลิกฟื้นประเทศไทย ให้กลับมายืนแถวหน้า

‘ก่อแก้ว’ เชียร์ แพทองธาร ชินวัตร ผู้นำพลิกฟื้นประเทศไทย ให้กลับมายืนแถวหน้า ต่อยอดโครงการสำคัญจากรัฐบาลเศรษฐา

นายก่อแก้ว พิกุลทอง สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กอวยพรวันเกิด น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกฯ มีเนื้อหาสรุป ว่า วันนี้เป็นวันเกิดของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ถือเป็นนายกรัฐมนตรีหญิง คนที่ 2 ของประเทศไทยเรา โดยคนแรกคือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในระดับสากล น.ส.แพทองธาร คือผู้นำประเทศที่อายุน้อยที่สุดในโลกเป็นลำดับ 6 ของโลก 

ด้านความสามารถทางธุรกิจ น.ส.แพทองธาร ไม่เป็นรองใคร เคยผ่านการบริหารธุรกิจมาพอสมควรกว่าจะมาถึงจุดนี้ เริ่มทำธุรกิจตั้งแต่ ปี 2554 มาจนถึงปัจจุบัน ในด้านการเมืองนั้น ใจอยู่กับพวกเรามาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยที่คุณพ่อ คืออดีตนายกฯทักษิณ บริหารประเทศ เห็นสิ่งเดียวกับที่อดีตนายกฯทักษิณเห็น นั่นคือความทุกข์ของประชาชน เข้าใจปัญหา ว่าต้องเริ่มแก้จากตรงไหนก่อน อย่างค่อยเป็นค่อยไป 
 

"ผมเชื่อมั่นว่า ประสบการณ์ชีวิตของน.ส.แพทองธาร ไม่เป็นรองใคร และด้วยวัย 38 ปีเต็มในวันนี้ ผมคิดว่ากำลังพอดีกับการเป็นผู้นำ ประเทศที่จะพลิกฟื้นประเทศไทยให้กำลังมายืนอยู่แถวหน้าอีกครั้งหนึ่ง"

นายก่อแก้ว กล่าวต่อว่า รวมทั้งโครงการสำคัญต่างๆ จากอดีตนายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ตนขอให้ท่านนายกฯ บริหารประเทศด้วยความราบรื่น สามารถฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหา นำพาสู่ความสำเร็จด้วยความเจริญรุ่งเรืองของประเทศ เพื่อความอยู่ดีกินดีอย่างมีศักดิ์ศรี ของคนไทย