'ปชป.' เปิดวอร์รูม ติดตาม-ช่วยเหลือ "ประชาชน" ประสบภัยน้ำท่วมเหนือ

'ปชป.' เปิดวอร์รูม ติดตาม-ช่วยเหลือ "ประชาชน" ประสบภัยน้ำท่วมเหนือ

“ประชาธิปัตย์” เปิดวอร์รูม ติดตาม เฝ้าระวัง รับแจ้งเหตุสถานการณ์น้ำท่วม ผ่านโซเชียลมีเดีย “สมบัติ - นราพัฒน์” เตรียมลงพื้นที่เชียงราย-น่าน

ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายสมบัติ ยะสินธุ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคเหนือ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรค ดูแล กทม.  นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรค ตามภารกิจ และ นางเจนจิรา รัตนเพียร รองโฆษกพรรค ร่วมกันแถลงข่าวเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย น้ำท่วมภาคเหนือ ในการสนับสนุนของ มูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช 

โดยนายสมบัติ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือ อย่างใกล้ชิด และทำหน้าที่เป็นส่วนกลางคอยสนับสนุนเพื่อแจ้งไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้าช่วยเหลือให้ทันท่วงที โดยให้อาสาของพรรคในทุกพื้นที่ทำหน้าที่แจ้งข่าวและแจ้งประสานขอความช่วยเหลือมายังพรรค ซึ่งขณะนี้พบว่ามี 4 จังหวัดกำลังประสบอุทกภัยอย่างหนัก โดยในวันที่28 ส.ค. นี้ ตนจะได้ลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย นายนราพัฒน์   จะลงพื้นที่จังหวัดน่าน และทำงานร่วมกับอาสาของพรรค 

“พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้นิ่งดูดาย เราได้ติดตามสถานการณ์ภาคเหนือมาโดยตลอด พวกเรายังเป็นที่พึ่ง และทำงานเกาะติดใกล้ชิดพื้นที่อยู่อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นหน้าที่ของพรรคการเมืองในการทำหน้าที่ดูแลความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน” รองหัวหน้าพรรคดูแลภาคเหนือ กล่าว 

ด้าน นายนราพัฒน์ กล่าวว่า  ทางพรรคได้รับการติดต่อผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนว่ายังไม่มีหน่วยงานเข้าดูแลช่วยเหลืออย่างทั่วถึง ดังนั้นพรรคประชาธิปัตย์ โดย นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคจึงได้มอบหมายให้ศูนย์เทคโนโลยีและนวัตกรรม จัดทำแพลตฟอร์มเพื่อรับแจ้งความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนเพื่อให้เครือข่ายของพรรคและอาสาของพรรคเข้าไปช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด โดยประชาชนที่เดือดร้อนสามารถส่งข้อความมาได้ที่ democrat.or.th/flooding2567