'พิธา' ลั่นช้างจะล้ม ส้มจะชนะ ปลุกคนไปเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี 1 ก.ย.

'พิธา' ลั่นช้างจะล้ม ส้มจะชนะ ปลุกคนไปเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี 1 ก.ย.

'พิธา' ปลุกประชาชนชาวราชบุรี เช็คคูหาก่อนกาบัตรเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี 1 ก.ย.นี้ ลั่น 'ช้างจะล้ม ส้มจะชนะ' หลังร่วมกับอดีต 3 หัวหน้าพรรคส้มปราศรัยใหญ่ไปวานนี้

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. 2567 เวลา 11.30 น. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนวันเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี ในวันที่ 1 ก.ย.นี้ ที่พรรคประชาชน ส่งนายชัยรัตน์ ศักดิ์อิสระพงศ์ ลงสมัครรับเลือกตั้ง โดยระบุว่า "ช้างจะล้ม ส้มจะชนะ" 

ตอนนี้ คาราวานประชาชน กำลังวิ่งทั่วทุกพื้นที่ราชบุรี นะครับ ออกมาทักทายเราได้ ช่วยถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ อัพ social ประชาสัมพันธ์กันได้ วันนี้อย่าลืมเช็คคูหาพรุ่งนี้ว่าต้องไปที่ไหน เช็คตู้ไปรษณีย์ว่ามีจดหมายจาก กกต. มาไหม เตรียมบัตรประชาชนไว้ คูหาเปิด 8 โมงถึง 5 โมงเย็นพรุ่งนี้

\'พิธา\' ลั่นช้างจะล้ม ส้มจะชนะ ปลุกคนไปเลือกตั้งนายก อบจ.ราชบุรี 1 ก.ย.

วานนี้ นายพิธา ได้ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ร่วมกับแกนนำพรรคประชาชน และอดีตพรรคก้าวไกล ร่วมกับนายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน นายชัยธวัช ตุลาธน อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกล และนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ด้วย

นอกจากนี้นายพิธา ยังโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ช้างจะล้ม ส้มจะชนะ 1 กันยา กลับบ้านเราราชบุรี มากาเบอร์ 1 และคอยเป็นตาสับปะรด  ร่วมกันปกป้อง สิทธิและเสียงของเราเอง ตลอดทั้งวัน อย่าให้ หีบลอย อย่าให้ใครมาปล้นไปได้ ขอพลังชาว Facebook ช่วยกันแชร์ข้อความนี้ไปให้ไกลไพศาลที่สุดเท่าที่เป็นไปได้น้า ขอบคุณครับ