บิ๊กซี ชูชุดเครื่องนอน "Besico" เฮ้าส์แบรนด์คนไทย

บิ๊กซี ชูชุดเครื่องนอน "Besico" เฮ้าส์แบรนด์คนไทย

จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ เน้นดีไซน์เรียบหรูคุณภาพพรีเมี่ยมราคาจับต้องได้ ตั้งเป้ายอดขายปีหน้า 2,000 ล้านบาทวันที่  2-9  พฤศจิกายน นี้ ณ เมกาบางนา

ทีมผู้บริหารบิ๊กซี นำโดย นายแดเนียล  ปีเตอร์ ลีเซนโก รองประธานฝ่ายสินค้าอุปโภค พร้อมด้วย  นางสาวสุรีย์ ชูรัฐเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักสื่อสารองค์กร และ นายวีระชาติ คำกลัด ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าอุปกรณ์ เครื่องใช้ภายในบ้าน บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ผนึกกำลังเดินหน้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ นำเสนอชุดเครื่องนอนระดับพรีเมี่ยม "Besico" ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การนอนที่นุ่มสบายในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 299 บาท พร้อมเปิดPOP Up Showroom สร้างประสบการณ์จริงให้ลูกค้าได้ชมห้องตัวอย่างที่ตกแต่งอย่างสวยงามในพื้นที่จริงหลากหลายรูปแบบ    ตอบสนองความต้องการของลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความรวดเร็วทันใจก่อนตัดสินใจซื้อ โดยมีสินค้าให้เลือกมากกว่า 2,000 รายการ    ตั้งแต่วันที่  2 -  9  พฤศจิกายนนี้ ณ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เมกาบางนา  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BigC.co.th หรือโทร.1756  

 

กรุงเทพฯ / บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เดินหน้าตามนโยบาย ห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า  นำเสนอสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ "Besico" กลุ่มเครื่องใช้ภายในบ้าน ผลิตในประเทศไทย โดยคนไทย เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจไทย ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบการตกแต่งบ้าน และมิกซ์แอนด์แมทช์ด้วยตัวเอง ชูจุดเด่นของสินค้าด้วยคุณภาพสูงในราคาที่ใครก็สามารถซื้อได้ มาพร้อมคุณภาพและดีไซน์ที่สวยงามและหลากหลาย 

            นายวีระชาติ คำกลัด ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าอุปกรณ์ เครื่องใช้ภายในบ้าน บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี  เปิดเผยว่า ปัจจุบันคนไทยมีความสนใจในเรื่องการตกเเต่งบ้าน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่นิยมงานประเภท DIY   ทำให้เรามองเห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้น  จึงได้พัฒนาสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ภายในบ้าน ภายใต้แบรนด์ Besico ซึ่งมีแนวคิดมาจากคำว่า Basic Simple และ Comfort ซึ่งเป็นที่มาในการออกแบบผลิตภัณฑ์  Besico ให้มีความเรียบง่ายและสอดคล้องกับการใช้ในชีวิตประจำวัน โดยทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ออกแบบให้ทันสมัย มีดีไซน์หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของบิ๊กซี เป็นทางเลือกใหม่ในการซื้อสินค้าดีมีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม

           โดย Besico มีผลิตภัณฑ์หลายรูปแบบ ที่ครอบคลุมกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน กว่า 2,000รายการ อาทิ ชุดเครื่องนอน หมอนหนุน ที่นอน ผ้าขนหนู เฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งประดับบ้าน ที่มีความโดดเด่นและตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ใน 3 ประการคือ

  1. ออกแบบตามแนวคิด Basic คือ

1.1  การออกแบบที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้งานที่เรียบง่าย ดูแลรักษาง่าย ด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ
มีความทนทาน ในราคาที่เหมาะสม

1.2  ออกแบบโดยใช้สีและลวดลายที่เน้นความเรียบง่าย ผสมผสานความร่วมสมัย เพื่อให้สินค้าสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานไม่ตกยุค และยังคงความร่วมสมัยได้เสมอ

1.3  ดีไซน์ที่หลากหลาย ลูกค้าสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างอิสระตามความชื่นชอบและรสนิยมของลูกค้า ไม่ว่าจะเลือกสินค้าชุดใด สีใด แบบใด สามารถผสมผสานจัดเรียงให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นต่างๆ ในบ้านได้อย่างลงตัว

  1. คุณภาพ สินค้า Besico นำเข้าวัตถุดิบคอตตอน 100% จาก สหรัฐอเมริกา ควบคุมคุณภาพการผลิตโดยบริษัทผู้ผลิตของคนไทย ซึ่งมีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับในระดับสากล มั่นใจในการตรวจสอบคุณภาพการผลิตได้ในทุกขั้นตอน
  2. ราคา ด้วยแนวคิดในการผลิตสินค้าคุณภาพเพื่อคนไทย ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้า Besico ทุกชิ้นได้ในราคาที่คุ้มค่า คุ้มราคา ตามนโยบาย ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า

 

 

          ในกลุ่มสินค้าไฮไลท์  อาทิ ชุดเครื่องนอน มีคอลเลกชันให้ลูกค้าเลือกได้หลากหลาย ทั้งลวดลายและสีสัน ตั้งแต่ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอนหนุน ปลอกหมอนข้าง ปลอกผ้านวม หรือผ้านวมเดี่ยว ทั้งแบบผลิตจากเส้นใยฝ้าย100% คอตตอนซาตินลายริ้ว 480 เส้นด้ายต่อ 10 ตารางเซนติเมตร ไร้รอยต่อ ให้ความนุ่ม ลื่น ระบายอากาศได้ดีลดการเก็บกับฝุ่น ให้คุณยกระดับการนอนเทียบเท่าโรงแรม 6 ดาว  โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 299 บาท หรือ คอตตอนริช 280 เส้นด้ายต่อ 10 ตารางเซนติเมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 139 บาท

           บริษัทมั่นใจว่าจากการพัฒนานี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยคาดการณ์ว่าอัตราการเติบโตของกลุ่มสินค้าเครื่องใช้ภายในบ้าน จะเพิ่มขึ้น 15% จากปีที่แล้ว หรืออยู่ที่ประมาณ 2,000 ล้านบาท  และมีกลยุทธ์การตลาดโดยการออกคอลเลกชันใหม่ตามฤดูกาล  ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า และราคาถูกอีกด้วย

            นอกจากนี้ ในช่วงวันที่ 2 - 9 พฤศจิกายนนี้ บริษัทยังจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า โดยเปิด Pop Up Showroom ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การนอนที่นุ่มสบาย และผ่อนคลายหลับสนิททั้งคืนด้วยเครื่องนอน Besico  กับห้องตัวอย่างที่ตกแต่งอย่างสวยงาม  ลูกค้าสามารถเห็นรูปแบบ และการตกแต่งห้องในพื้นที่จริงก่อนตัดสินใจซื้อได้ทันที  ณ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เมกาบางนา
           พบกับโปรโมชั่นพิเศษ!! รายการคูปองลดทันที 80 – 240 บาท เมื่อมียอดซื้อตั้งแต่2,000 บาทขี้นไป และสินค้าแค้มปิ้งต้อนรับฤดูหนาวด้วยคอลเลคชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ประกอบด้วย เต้นท์ ถุงนอน เตียงปิคนิค เก้าอี้พับ เมื่อซื้อเป็นคู่ราคาถูกกว่า เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อไปใช้ให้ครบทั้งคอลเลคชั่นในราคาประหยัด และ เมื่อซื้อชุดเครื่องนอน Besicoผ่านทาง Big C Shopping Online ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับคะแนนสะสมพิเศษเพิ่มทันที10,000 คะแนน ได้ตั้งแต่ วันนี้ - 16 พ.ย. 60

พบสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ภายในบ้าน หลากดีไซน์ จาก Besico ในราคาตรงใจคุณได้ที่ บิ๊กซีไฮเปอร์  มาร์เก็ตกว่า 133 สาขาทั่วประเทศ  และที่ www.BigC.co.th หรือโทร.1756