Airborne Wireless Network ผนึกกำลัง GE Aviation

Airborne Wireless Network ผนึกกำลัง GE Aviation

Airborne Wireless Network ผนึกกำลัง GE Aviation เตรียมพร้อมทดสอบระบบวิทยุการบิน

Airborne Wireless Network (OTC QB: ABWN) มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้ทำสัญญาสนับสนุน (Support Agreement) ร่วมกับ GE Aviation ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจหนึ่งของ GE (NYSE: GE) เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา โดย ABWN คาดหวังว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยผลักดันการพัฒนาระบบ Hybrid Radio and Free-Optics Communications System ของ ABWN ให้เดินหน้าไปได้อย่างรวดเร็ว เพื่อพร้อมสำหรับการสาธิตการใช้งานในปีปฏิทิน 2561

ไมเคิล วอร์เรน ซีอีโอของ ABWN กล่าวว่า "การผนึกความร่วมมือกับ GE Aviation จะทำให้เราได้รับการสนับสนุนทางวิศวกรรมคุณภาพสูงสุด เพื่อการทดสอบระบบ Hybrid Radio and Free-Optics Communications System ที่กำลังจะมาถึง ความชำนาญของ GE Aviation จะช่วยในการจัดการอุปกรณ์ Inertial Reference Units (IRU) ระดับยุทธวิธีที่มาพร้อมกับ GPS สำหรับการแสดงเข็มเรือ การชี้ตำแหน่ง ท่าทางการบิน และการปรับความเสถียรของระบบ ซึ่งจะช่วยรับประกันผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จ"

จอร์จ คีเฟอร์ ผู้บริหารฝ่ายการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ของ GE Aviation กล่าวว่า "GE ให้บริการระบบอ้างอิงเฉื่อยแก่ลูกค้าของเรามานานกว่าครึ่งศตวรรษ ระบบนำทางเฉื่อยระดับยุทธวิธีและการให้การสนับสนุนโซลูชั่นการสื่อสารดาวเทียมเป็นเรื่องที่ทีมของเรามีความเชี่ยวชาญ และเราตื่นเต้นที่จะได้ให้การสนับสนุนแก่ Airborne Wireless ในการลดต้นทุนด้านการเชื่อมต่อด้านการบิน และเข้าถึงตลาดที่ยังไม่รับการสนับสนุนมากนัก นี่เป็นตลาดที่เติบโตเร็วและต้องการเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อขับเคลื่อนสู่อนาคต วิศวกรผลิตภัณฑ์ของ GE มีความพร้อมที่จะส่งมอบความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ระดับโลก เพื่อช่วยให้ Airborne Wireless ประสบความสำเร็จในการทดสอบครั้งสำคัญนี้"