โรงแรม Baur au Lac เสนอมื้อค่ำสุดพิเศษฉลองเทศกาล Food Zurich

โรงแรม Baur au Lac เสนอมื้อค่ำสุดพิเศษฉลองเทศกาล Food Zurich

ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิปีนี้ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยเทศกาลอาหาร Food Zurich ที่จัดขึ้นอย่างเต็มอิ่มถึง 11 วัน

ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิปีนี้ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยเทศกาลอาหาร Food Zurich ที่จัดขึ้นอย่างเต็มอิ่มถึง 11 วัน โดยในเทศกาลนี้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในเมืองรวมทั้งสิ้นกว่า 150 กิจกรรม โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารชื่อดัง ร้านอาหารยอดนิยม เหล่านักชิม และผู้ที่ชื่นชอบทางด้านอาหารเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมถึงโรงแรม Baur au Lac หนึ่งในโรงแรมสุดหรูชั้นนำของเมืองซูริคเข้าร่วมเทศกาลอาหารในครั้งนี้ พร้อมจัด Fresh Caviar Night มื้ออาหารค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นำทีมโดยเชฟ Laurent Eperon ระดับมิชลินสตาร์ ร่วมกับเชฟชื่อดังอีก 5 ท่านในวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 เพียงวันเดียวเท่านั้น

โรงแรม Baur au Lac เป็นหนึ่งในโรงแรมสุดหรูเก่าแก่ของเมืองซูริค และเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบซูริค ซึ่งตั้งขึ้นโดย Johannes Baur นับตั้งแต่ปี 1844 และยังเป็นหนึ่งในโรงแรมสุดหรูที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่ยังคงบริหารงานโดยตระกูลเดิมคือ Baur-Kracht ที่เป็นผู้ก่อตั้ง ซึ่งตอนนี้เป็นการบริหารงานโดยรุ่นที่ 6 ของตระกูล สไตล์การตกแต่งของโรงแรม Baur au Lac ขนาด 120 ห้อง แห่งนี้เป็นสไตล์ศิลปะร่วมสมัยได้รับอิทธิพลมาจาก Jeal-Michel Frank and Jansen ผสมผสานกับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์สไตล์ฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม โดยคำนึงถึงความสวยงาม ประโยชน์ใช้สอย และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ นับตั้งแต่เปิดให้บริการ โรงแรม Baur au Lac ได้มอบประสบการณ์การเข้าพักที่หรูหรามีระดับให้กับบุคคลสำคัญต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก อาทิ King Ludwig I of Bavaria, the King Carl XVI of Sweden, Empress Elisabeth of Austria, Alfred Nobel, Richard Wagner, Walt Disney, Audrey Hepburn และ Elton John

โรงแรม Baur au Lac แห่งนี้มีทั้งสิ้น 3 ห้องอาหาร ได้แก่ ห้องอาหาร Rive Gauche Restaurant and Bar เสิร์ฟอาหารในสไตล์โมเดิร์นและเมดิเตอร์เรเนียนที่รสชาติเบาสบายและผสมผสานกับกลิ่นอายของอาหารจากนานาชาติ ห้องอาหาร Pavilion ห้องอาหารแห่งแรกของโรงแรมที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ครั้งแรกในปี 2013 โดยเชฟ Laurent Eperon ซึ่งห้องอาหารแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นหัวใจของโรงแรมที่ยึดถือสไตล์ Classic Haute Cuisine หรืออาหารฝรั่งเศสแบบคลาสิคสุดหรู และห้องอาหาร Terrasse Bar & Restaurant ที่เสิร์ฟมาตินี่สูตรขึ้นชื่อและอาหารว่างในบรรยากาศผ่อนคลาย นอกจากนี้ โรงแรม Baur au Lac ยังมีให้บริการไวน์รสชาติเยี่ยมส่งตรงจากสวนของโรงแรมและจากผู้ผลิตชื่อดังจากทั่วโลก

ในเทศกาล Food Zurich นี้ โรงแรม Baur au Lac ร่วมกิจกรรมด้วยการจัดเมนูอาหารสุดพิเศษ Fresh Caviar Night ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 โดยเชฟ Laurent Eperon ร่วมกับเหล่าเชฟชื่อดังอีก 5 ท่านได้แก่ Harald Wohlfahrt, Sebastian Zier, André Jaeger, Jacky Donatz และเชฟ Wolfgang Kuchlerรังสรรค์เมนูอาหารแบบ 6 คอร์สเพื่อเป็นการแสดงความหลากหลายของรสชาติอันแสนดื่มด่ำของคาร์เวียร์ที่มีค่าเปรียบดั่ง “ทองสีดำ” โดยคาร์เวียร์จะถูกนำมาใช้ในการปรุงอาหารควบคู่ไปกับวัตถุดิบชั้นยอดอาทิ ล็อบสเตอร์ แอสพารากัส และเห็ดทรัฟเฟิล เมนูอาหารมื้อพิเศษนี้จะเสิร์ฟคู่กับไวน์ที่ได้รับการคัดสรรมาโดยซอมเมอร์ลิเย่ร์ของโรงแรม Baur au Lac ตั๋วเข้าร่วมงานราคา 395 สวิสฟรังซ์ต่อท่าน ราคารวม แชมเปญต้อนรับ อาหาร 6 คอร์ส ไวน์แพร์ริ่ง ชาและกาแฟ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือซื้อตั๋วเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.bauraulac.ch/en/caviar-night.html

สำหรับเทศกาล Food Zurich นี้นับได้ว่าเป็นสวรรค์ของผู้รักในการรับประทานอาหาร ภายในงานจะมีการออกร้านจากร้านอาหารที่หลากหลาย ตั้งแต่ ห้องอาหารชื่อดัง ไปถึงร้านอาหารที่ซ่อนตัวอยู่ในอุโมงค์ พิพิธภัณฑ์ ปราสาท หรือแม้แต่เหล่าเชฟชื่อดังที่เปิดให้บริการจากบ้านของตัวเอง และมีประเภทอาหารให้ลิ้มลองในหลายรูปแบบ อาทิ สไตล์ไฟน์ไดน์นิ่งสุดหรู ไปถึงอาหารสไตล์คอมฟอร์ทฟู้ดที่เหมาะสำหรับครอบครัว และอาหารสไตล์สตรีทฟู้ด นอกจากนี้ยังมีหลายอีเว้นท์ที่มีการเชิญเชฟผู้มากด้วยประสบการณ์ทั้งรุ่นเก๋าและรุ่นใหม่ มาแสดงฝีมือ สอนทำอาหาร สาธิตการทำอาหาร หรือเปิดรอบชิมอาหารเมนูพิเศษก่อนใคร นอกจากนี้เทศกาลอาหารนี้ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ทางด้านอาหารโดยมีการนำอาหารแบบดั้งเดิมของสวิส มาผสมผสานกับอาหารนานาชาติและมาทำให้ร่วมสมัย เสิร์ฟในบรรยากาศที่แปลกใหม่น่าสนใจ เทศกาลอาหาร Food Zurich นี้เริ่มจัดครั้งแรกในปี 2016 โดยมีร้านค้าและผู้ประกอบการเข้าร่วมมากกว่า 200 แห่ง และต้อนรับผู้เข้าร่วมงานมากถึง 62,000 คน ซึ่งในปีนี้เป็นการจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 โดยจะจัดตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม ถึง 3 มิถุนายน 2561 โดยสถานที่จัดงานและกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ บริเวณรอบแม่น้ำ Limmat และภายในเมืองซูริค สามารถชมภาพบรรยากาศของงานปีที่แล้วได้ที่ https://www.foodzurich.com/en/gallery

ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ติดต่อ [email protected] โทร +41 44 220 5020 เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.bauraulac.ch หรือตามติดข่าวสารและโปรโมชั่นได้ทางทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค และอินสตาแกรม @BaurAuLac