งาน “ASEAN RETAIL 2019 EXHIBITION” 

งาน “ASEAN RETAIL 2019 EXHIBITION” 

ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น ชูนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในไทยระบบบริหารจัดการเงินสดอัตโนมัติ “CASH INFINITY” จากประเทศญี่ปุ่น

 

ไตรนุภาพ จิระไตรธาร (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร(CEO) บริษัท ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรมและโซลูชั่นที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกมากว่า 40 ปี สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกของประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด CASH INFINITY” (CI) ระบบบริหารจัดการเงินสดอัตโนมัติ จาก Glory บริษัทผู้ผลิตนวัตกรรมการจัดการเงินสดแบบครบวงจรกว่า      100 ปี จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมบุกตลาดต่อยอดธุรกิจให้เติบโตทันโลกยุคดิจิทัล ภายในงาน  “ASEAN RETAIL 2019 EXHIBITION” ที่ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

 

ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรมและโซลูชั่นที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกมากว่า 40 ปี โดยมีที่ปรึกษามืออาชีพด้วยประสบการณ์การฝึกอบรมจากทั่วโลก เข้าใจถึงปัญหาและแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ รวมถึงมีบริการหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็น การเทรนนิ่งผลิตภัณฑ์พื้นฐานไปจนถึงการบริการตรวจเช็คซ่อมแซม โดยครอบคลุมพื้นที่บริการทั่วประเทศ เข้าถึงพื้นที่กรุงเทพฯ ภายใน 24 ชั่วโมง 

นอกจากนี้ ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น ยังเป็นผู้นำเข้าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์จาก Glory  บริษัทผู้ผลิตนวัตกรรมการจัดการเงินสดแบบครบวงจรกว่า 100 ปีจากประเทศญี่ปุ่น  โดยให้บริการกับธนาคารและสถาบันทางการเงินกว่า 90% ในประเทศไทย

 

 

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด