รับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติหน้าที่

รับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติหน้าที่

 

ประกาศคณะกรรมการสรรหาและคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติหน้าที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานกลยุทธ์ และการขับเคลื่อนองค์กร และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านกลยุทธ์

เรื่อง  รับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าปฏิบัติหน้าที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานกลยุทธ์และการขับเคลื่อนองค์กร และรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านกลยุทธ์

ด้วยบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ซึ่งเป็นรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าปฏิบัติหน้าที่ตำแหน่งผู้บริหาร จำนวน 2 ตำแหน่ง ดังนี้

1. ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานกลยุทธ์และการขับเคลื่อนองค์กร

2. รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านกลยุทธ์

โดยมีรายละเอียด ดังนี้

คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร

1. ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานกลยุทธ์และการขับเคลื่อนองค์กร

1.1 อายุไม่ต่ำกว่า 40 ปี และไม่เกิน 55 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันปิดรับสมัคร)
1.2 สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี จากสถานศึกษาที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) รับรอง

คุณสมบัติเฉพาะ

ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการกำหนดทิศทาง นโยบาย แผนยุทธศาสตร์ และกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการขับเคลื่อนองค์กร พร้อมทั้งผลักดันยุทธศาสตร์องค์กรต่าง ๆ ไปสู่การปฏิบัติให้เกิดประสิทธิผล และมีความรอบรู้รวมทั้งประสบการณ์ด้านต่าง ๆ ตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thailandpost.co.th

2. รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านกลยุทธ์

1.1  อายุไม่ต่ำกว่า 35 ปี และไม่เกิน 55 ปีบริบูรณ์ (นับถึงวันปิดรับสมัคร)
1.2  สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี จากสถานศึกษาที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) รับรอง

คุณสมบัติเฉพาะ

มีความรู้ความสามารถในการจัดทำกลยุทธ์ และยุทธศาสตร์องค์กร กำหนดตัวชี้วัดผลการดำเนินงานและเป้าหมายในการวัดผลการดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ไปสู่การปฏิบัติติดตามประเมินผลการปฏิบัติงาน ตามแผนให้มีความสอดคล้องสัมพันธ์กับทิศทางและแนวนโยบาย ของบริษัท และมีความรอบรู้รวมทั้งประสบการณ์ด้านต่าง ๆ ตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thailandpost.co.th

การรับสมัคร

ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.thailandpost.co.th หรือขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารและหลักฐานประกอบการสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชั้น 1 โซน AB เลขที่ 111 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210-0299 โทรศัพท์ 02 831 3378 หรือ 02 831 3578 โทรสาร 02 831 3372  ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2563 ในวันทำการระหว่างเวลา 08.30 - 16.30 น. หรือส่งทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS)  ตามที่อยู่ข้างต้น โดยจะถือว่าได้รับเอกสารในวัน เวลาที่เจ้าหน้าที่ที่ทำการไปรษณีย์ลงทะเบียนรับเอกสาร ทั้งนี้ ต้องไม่เกินเวลา 16.30 น. ของวันที่ 31 มกราคม 2563