มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัวมิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษ แพชชั่น เรด เอดิชั่น

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัวมิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นพิเศษ แพชชั่น เรด เอดิชั่น

เพื่อร่วมฉลองการครบรอบ 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมบริจาครายได้ส่วนหนึ่งเพื่อการกุศลและตอบแทนสังคมไทย

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ เพื่อร่วมฉลองการครบรอบ 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมบริจาครายได้ส่วนหนึ่งเพื่อการกุศลและตอบแทนสังคมไทย โดย  มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ รุ่นพิเศษดังกล่าวนี้มีจำนวนการผลิตที่จำกัด

 

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้สามารถลุยผ่านทุกอุปสรรค พร้อมด้วยการออกแบบที่โดดเด่นและเทคโนโลยีอันทันสมัย จึงส่งผลให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้รับความนิยมจากลูกค้าที่เน้นในด้านสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นทั้งบนเส้นทางแบบออฟโรดและแบบปกติทั่วไป นอกจากความเหนือระดับทั้งในด้านการออกแบบและสมรรถนะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ยังได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลกทั้งในด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบาย ความทนทาน และความมั่นใจในขณะขับขี่ ซึ่งได้รับการพิสูจน์และพัฒนาขึ้นมานานกว่า 40 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวกระบะรุ่นแรก

สำหรับเหตุผลที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เลือกใช้สีแดงในการฉลองการครบรอบ 60 ปีนี้ เพราะสีแดงเป็นสีแห่งความมุ่งมั่นและยังเป็นสีประจำบริษัทฯ ซึ่งปรากฏอยู่บนสัญลักษณ์ ทรีไดมอนส์ และบนรถแข่งแรลลี่ระดับตำนานที่บ่งบอกความเป็น มิตซูบิชิ ที่มาพร้อมกับความมั่นใจในด้านคุณภาพ ความน่าตื่นเต้น ความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความพึงพอใจสูงสุด เพื่อร่วมค้นหาความสำเร็จใหม่ๆ ควบคู่ไปกับการตอบแทนสังคมและการเติบโตในแบบที่ยั่งยืน

 

ทั้งนี้ลูกค้า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนของเราในแบบที่ยั่งยืนได้ ด้วยการซื้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ รุ่นดังกล่าว โดยบริษัทฯ จะบริจาคเงินจำนวน 2,000 บาทต่อคัน และมอบให้แก่องค์กรการกุศล 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริฯ, มูลนิธิรามาธิบดีฯ และมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อร่วมขับเคลื่อนและพัฒนา สังคมไทยอย่างยั่งยืน

 

และเพื่อร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 60 ปี ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกซื้อและใช้รถยนต์ มิตซูบิชิ ด้วยแคมเปญ ‘มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ฉลอง 60 ปี แจก 60 ล้าน’ มอบรางวัลใหญ่ ทองคำแท่งหนัก 60 บาท มูลค่า 1,638,000 บาท จำนวน 6 รางวัล พร้อมของรางวัลอื่นๆ อาทิ ทองคำแท่งหนัก 6 บาท จำนวน 60 รางวัล ทีวี SAMSUNG รุ่น QLED Smart 4K 65 นิ้ว จำนวน 400 รางวัล และ โทรศัพท์มือถือ iPhone 12 64GB จำนวน 800 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 60 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์   มิตซูบิชิ รุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564

 

มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ ถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่น จีที ขับเคลื่อน 2 ล้อ ดีไซน์ภายนอกด้วยสีสันที่โดดเด่นและดึงดูดทุกสายตาด้วยสีแดงใหม่ ‘Solid Red’ ที่สะท้อนแนวคิด ‘แกร่งดังหินผา’ อย่างเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยสัญลักษณ์รุ่นพิเศษฉลอง 60 ปี ที่ด้านข้างและที่ล้ออัลลอย ภายในดีไซน์พิเศษเหนือระดับด้วยสัญลักษณ์รุ่นพิเศษฉลอง 60 ปี ที่พนักพิงศีรษะและแผ่นกันรอยที่ขอบประตู มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ ยังมาพร้อมกับที่ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือแบบไร้สายที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ตลอดจนซองใส่กุญแจอัจฉริยะแบบ KOS พร้อมสัญลักษณ์รุ่นพิเศษฉลอง 60 ปี ที่แสดงถึงความพิเศษของรถกระบะรุ่นดังกล่าว

 

นอกเหนือจากอุปกรณ์พิเศษที่มอบให้แล้ว มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ ยังครบครันด้วยระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่เหนือระดับ อาทิ กล้องมองภาพรอบคัน พร้อมเส้นกะระยะและเส้นแสดงทิศทางการเคลื่อนที่ของรถ รวมถึงถุงลมนิรภัยคู่หน้า และติดตั้งระบบเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แบบหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่สามารถรองรับการใช้งานแอปเปิล คาร์เพลย์(1) และแอนดรอยด์ ออโต้(2)

 

ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ MIVEC ขนาด 2.4 ลิตร แรงบิดสูงสุดที่ 430 นิวตันเมตร 181 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์ธรรมดา และเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด ครบครันด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยอันทันสมัย อาทิ ระบบเบรกแบบ ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ระบบลดกำลังเครื่องยนต์ (BOS) เพื่อช่วยเบรก ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวพร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (ASTC) และระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) พร้อมด้วยระบบ Auto Stop and Go ซึ่งเป็นระบบที่จะสั่งดับเครื่องยนต์แบบอัตโนมัติเมื่อจอดนิ่ง เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในด้านการประหยัดเชื้อเพลิงได้ดียิ่งขึ้น

 

มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ ยังมาพร้อมความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อม ให้บริการแก่ลูกค้าด้วยผู้จำหน่ายทั่วประเทศกว่า 240 แห่ง ด้วยการให้บริการที่ได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ ให้บริการด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันจะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง

 

พบกับ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘แพชชั่น เรด เอดิชั่น’ ได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

 

  • Apple CarPlay® เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ซึ่งจดทะเบียนทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศต่างๆ
  • Android Auto เป็นแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่พัฒนาโดย Google เพื่อการเชื่อมต่อและแสดงผลจากอุปกรณ์ที่มีระบบ Android

 

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 5 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

  • สำหรับลูกค้าที่สนใจชม หรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

 

Website

:

www.mitsubishi-motors.co.th

Facebook     

:

www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH

Instagram

:

@MitsubishiMotorsTh

Youtube Channel

:Mitsubishi Motors Thailand

Line Official Account/ ID

Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh