แอคคอร์ เสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงบ้าน

แอคคอร์ เสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงบ้าน

เพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารที่บ้านด้วยข้อเสนอคุ้มค่าและเมนูหลากหลาย รังสรรค์โดย เชฟโกจิ โคบายาชิและทีม ณ รร.พูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพ

แม้เราจะใช้เวลาอยู่บ้านนานขึ้นในช่วงเวลานี้ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่สามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารอร่อยที่ปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟจากร้านอาหารชั้นนำได้ ร้านอาหารจากโรงแรมเครือแอคคอร์ทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น โซฟิเทล (Sofitel) พูลแมน (Pullman) และ เอ็มแกลเลอรี (MGallery) พร้อมแล้วที่จะเสิร์ฟอาหารจานเด่นของร้าน ตั้งแต่อาหารยุโรปแสนอร่อย อาหารญี่ปุ่นสุดประณีต อาหารอร่อยแบบง่ายๆ และอาหารเพื่อสุขภาพ ส่งตรงถึงบ้าน

 

เดลิเวอรี่อาหารยุโรป

สำหรับผู้ที่กำลังฝันถึงทริปท่องเที่ยวยุโรป การเดินทางผ่านอาหารเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อคลายความคิดถึง ตัวเลือกอาหารยุโรปหลายหลายให้สั่งทานได้อย่างสะดวกสบายที่บ้าน ทั้งอาหารเบลเยียมอย่าง ลีเอช วาฟเฟิล เหนียวนุ่ม, โครเก็ต, หรือ ลิเยชวสมีทบอลสูตรต้นตำรับ จาก เบลก้า รูฟท็อป บาร์ แอนด์ บราสเซอรี่ จากโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ผู้ที่ชื่นชอบอาหารฝรั่งเศสสามารถสั่งอาหารค่ำแบบสามคอร์ส ประกอบด้วย ไส้กรอกกุ้งล็อบสเตอร์ กงฟีเป็ด และ ทาร์ทสตรอเบอรี่ จากห้องอาหาร Signature Restaurant ของโรงแรมวีกรุงเทพ – เอ็มแกลเลอรี่ สการ์เล็ต ห้องอาหารที่ได้รับการแนะนำโดยมิชลินไกด์แห่งโรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ จี นำเสนอชุดเมนูสุดพิเศษโดยมีอาหารจานหลักให้เลือกเช่น กงฟีเป็ด หรือทรัฟเฟิลรีซอตโต้จากเชียงใหม่ เสริ์ฟพร้อมเมนูเรียกน้ำย่อย ในราคา 480 บาท เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ จากโรงแรม โฮเทลมิวส์ แบงค็อก – เอ็มแกลเลอรี่ พร้อมเสิร์ฟ เซตเมนูมื้อกลางวันสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ แบบ 1, 2 หรือ 3 คอร์ส มีเมนูให้เลือกรวมกว่า 20 เมนู ราคาเริ่มต้น 290 บาทรวมเครื่องดื่มซอฟต์ดริ้งค์

 

เดลิเวอรี่อาหารญี่ปุ่น

สองห้องอาหารญี่ปุ่นจากโรงแรม พูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพ พร้อมส่งรสชาติแบบญี่ปุ่นแท้ๆให้ได้ลิ้มลองถึงบ้าน ห้องอาหาร เท็นชิโนะ พร้อมให้บริการสั่งข้าวกล่องสไตล์ญี่ปุ่น หรือ ดงบุริ ออนไลน์ อิ่มอร่อยไปกับข้าวญี่ปุ่นนุ่มๆ พร้อมท็อปปิ้ง เช่นปลาแซลมอนหรือเนื้อย่าง ในราคาเริ่มต้นที่ 190 บาท สำหรับผู้ที่กำลังคิดถึงโอมากาเสะ ห้องอาหาร เท็นโกะ พร้อมส่งหนึ่งในเซ็ทโอมากาเสะบ็อกซ์ ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ รังสรรค์โดย เชฟโกจิ โคบายาชิและทีม เพื่อให้ได้ลิ้มรสซูชินิกิริแบบดั้งเดิมและเนื้อปลาสดใหม่ แบบสบายๆ ถึงบ้าน ในราคาเริ่มต้น 1,500 บาท

ห้องอาหาร YTSB – Yellow Tail Sushi Bar จากโรงแรมวีกรุงเทพ – เอ็มแกลเลอรี่ พร้อมให้บริการเดลิเวอรี่เซ็ทอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม เช่น ชุดข้าวหน้าปลาไหลย่างซอสคาบายากิ ชุดกุ้งเทมปุระ ในราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท                                                                                                

 

เดลิเวอรี่อาหารอร่อยแบบง่ายๆ

ร้านเบอร์เกอร์ที่มีต้นกำเนิดจากลอสแองเจลิส 25 ดีกรีส์ จากโรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ จี พร้อมส่งตรงเบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดและของกินเล่น ให้อื่มอร่อยถึงบ้าน เมนูคอมโบ เซ็ท ราคา 420 ++ บาท เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังต้องการ เนื้อฉ่ำๆ ขนมปังนุ่มๆ เฟรนช์ฟรายส์ และเครื่องดื่มเย็นๆ ชุดครอบครัว ราคา 1,200 ++ บาท เหมาะสำหรับสี่ท่าน ผู้ที่กำลังมองหาไอเดียมื้อกลางวันที่ง่ายและรวดเร็วโรงแรม ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา นำเสนอชุดอาหารกลางวันราคา 180 บาท สามารถเลือกสลัดได้หนึ่งอย่าง อาหารจานหลักหนึ่งอย่าง และของหวานหนึ่งอย่าง โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพแพลทินัม ประตูน้ำ ให้บริการเดลิเวอรี่อาหารไทย จีน และนานาชาติ เช่น ผัดไทย ชุดติ่มซำ และทาโก้ ในราคาเริ่มต้นที่ 180 บาท

 

เดลิเวอรี่อาหารเพื่อสุขภาพ

โรงแรม เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ ร่วมมือกับนักโภชนาการผู้เชี่ยวชาญจาก บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก รังสรรค์เมนูอาหารเอเชียและนานาชาติที่เราต่างคุ้นเคยให้ดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมจัดส่งเมนูอาหารที่เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาหารที่มีประโยชน์หรือรักษาหุ่นถึงบ้าน ไม่ว่าจะเป็น มิโซะราเม็งสีแดงกับเห็ดและเส้นซูกินี สลัดค็อบบ์ที่สไตล์เอเชีย แกงมัสมั่นไก่และมันเทศพร้อมข้าวไรซ์เบอรี่ หรือแพนนาค็อตต้านมอัลมอนด์

 

มีบริการจัดส่งฟรีสำหรับบางโรงแรมขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งและมีบริการซื้อกลับบ้าน สมาชิก AccorPlus รับส่วนลดสูงสุด 25% สั่งอาหารและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://all.accor.com/event/bangkok-home-delivery.th.shtml