โอลิมปิกในจักรวาล Apple! เป็นส่วนหนึ่ง 'Olympics 2024' ด้วยระบบนิเวศ 'Apple'

โอลิมปิกในจักรวาล Apple! เป็นส่วนหนึ่ง 'Olympics 2024' ด้วยระบบนิเวศ 'Apple'

รวมผลิตภัณฑ์และบริการของ "Apple" ที่เกี่ยวข้องกับงาน "Olympics 2024" ที่กำลังจะมาถึง ให้แฟน Apple เป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติได้ครบทุกโมเมนต์

Paris Olympics หรือ Olympics 2024 ครั้งนี้ Apple กำลังทำให้แฟนๆ Apple แน่ใจว่าจะติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ ไม่ว่าจะเชียร์จากบ้านหรือสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันสดในปารีส สำหรับผู้ที่ติดตามจากระยะไกล เพียงดาวน์โหลดแอป Paris 2024 Olympics อย่างเป็นทางการจาก App Store, ฟังพอดแคสต์เกี่ยวกับการแข่งขันใน Apple Podcasts และอีกมากมายในระบบนิเวศของ Apple

สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันผ่านแอปบน App Store

บน App Store ผู้ใช้ทั่วโลกจะดาวน์โหลดแอป Paris 2024 Olympics อย่างเป็นทางการได้ เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิก นอกจากนี้ App Store ยังมีเรื่องราวที่เน้นกิจกรรมยอดนิยม เช่น ยิมนาสติก ว่ายน้ำ และอื่นๆ รวมถึงคู่มือการสตรีมการแข่งขันจากแอปของผู้แพร่ภาพกระจายเสียงท้องถิ่น ผู้ใช้ยังค้นพบคอลเลกชันเกมมือถือที่มีธีมกีฬาและแอปสุขภาพและฟิตเนสที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ฝึกซ้อมเหมือนนักกีฬาได้

โอลิมปิกในจักรวาล Apple! เป็นส่วนหนึ่ง \'Olympics 2024\' ด้วยระบบนิเวศ \'Apple\'

ฟังเรื่องราวสนุกๆ บน Apple Podcasts

Apple Podcasts จะเน้นรายการและตอนที่เฉลิมฉลองกีฬาและพลังของการรวมตัวในปารีส รวมถึงแสดงรายการโอลิมปิกของ NBC

  • Two Guys, Five Rings: Bowen Yang (SNL, Wicked) และ Matt Rogers (Fire Island, No Good Deed) จาก Las Culturistas เป็นเจ้าภาพพอดแคสต์ใหม่ร่วมกับ NBC Sports และ iHeartRadio ในซีรีส์ 15 ตอนนี้ Bowen และ Matt จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวเด่นๆ พาทุกคนหลงใหลไปในวัฒนธรรมปารีส และค้นพบว่ามีอะไรเกิดขึ้นจริงในหมู่บ้านโอลิมปิก
  • My New Favorite Olympian: สงสัยไหมว่าควรเชียร์ใครในโอลิมปิกและพาราลิมปิกปารีส 2024 มารู้จักนักกีฬาทีม USA ที่สร้างแรงบันดาลใจและภารกิจที่พวกเขาสนับสนุน
  • The Podium: เข้าร่วมกับเราสำหรับการรายงานจากภายในระหว่างการแข่งขันอันเข้มข้นที่โอลิมปิกและพาราลิมปิกปารีส 2024 ก่อนถึงพิธีเปิด เราจะพาคุณลึกลงไปในเรื่องราวและเหตุการณ์ที่คุณรู้จักและที่คุณจะไม่ลืม
  • In the Village: รายการนี้จะพาคุณเข้าสู่พื้นที่พิเศษที่สุดของโอลิมปิกปารีส 2024 เพื่อสำรวจชีวิตประจำวันของนักกีฬาเมื่อพวกเขามาถึง ฝึกซ้อม และแสดงในสภาพแวดล้อมที่ไม่เคยมีมาก่อน ร่วมกับ Elizabeth Beisel ขณะที่เธอนั่งสนทนากับนักกีฬาในแต่ละวันที่ปารีส

โอลิมปิกในจักรวาล Apple! เป็นส่วนหนึ่ง \'Olympics 2024\' ด้วยระบบนิเวศ \'Apple\'

ขยับตัวไปด้วยกันกับ Apple Watch

Apple Watch มีเครื่องมือหลากหลายที่ช่วยให้คุณมีแรงบันดาลใจในการเคลื่อนไหวมากขึ้น ออกกำลังกาย และติดตามการวิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน และอื่นๆ ได้จากข้อมือของคุณ นอกจากนี้ แอป Fitness บน iPhone ยังมีข้อมูลและแรงจูงใจเพิ่มเติมเพื่อช่วยให้คุณฝึกซ้อมอย่างนักกีฬาโอลิมปิก

โอลิมปิกในจักรวาล Apple! เป็นส่วนหนึ่ง \'Olympics 2024\' ด้วยระบบนิเวศ \'Apple\'

แรงบันดาลใจประจำวันจากข้อมือของคุณ 

  • Move, Exercise, Stand ตั้งเป้าหมายให้บรรลุในแอป Activity ทุกวัน เป็นวิธีที่ง่ายและสนุกในการใช้ชีวิตให้สุขภาพดีขึ้น
  • ในแอป Activity การแชร์กิจกรรม กับเพื่อนหรือครอบครัวจะช่วยให้ทุกคนบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนส คุณท้าทายเพื่อนไปกับการแข่งขันกิจกรรมแบบตัวต่อตัว 7 วัน ได้โดยคุณจะได้รับคะแนนตามเปอร์เซ็นต์ของวงแหวนกิจกรรมที่คุณทำสำเร็จ
  • รับรางวัลสำหรับสถิติส่วนตัว ความต่อเนื่อง และความสำเร็จที่สำคัญ และ Apple Watch ยังตั้งความท้าทายรายเดือนเฉพาะตัวให้คุณได้ทำอีกด้วย
  • ในระยะยาว ฟีเจอร์ Trends จะแสดงข้อมูลแนวโน้มประจำวันสำหรับแคลอรี่ที่เผาผลาญ นาทีออกกำลังกาย ชั่วโมงยืน ระยะทางเดิน นาทีที่ยืน ฟิตเนสคาร์ดิโอ ความเร็วเดิน และความเร็ววิ่ง โดยเปรียบเทียบข้อมูลกิจกรรม 90 วันที่ผ่านมา กับ 365 วันที่ผ่านมา

โอลิมปิกในจักรวาล Apple! เป็นส่วนหนึ่ง \'Olympics 2024\' ด้วยระบบนิเวศ \'Apple\'

ฝึกใจของคุณด้วยเช่นกัน 

ฟีเจอร์บน Apple Watch และ iPhone ช่วยให้คุณตัดขาดจากสิ่งต่างๆ ในขณะที่ยังคงเชื่อมต่อ เพื่อให้คุณฝึกสติได้

  • แอป Mindfulness บน Apple Watch มีสามประสบการณ์เพื่อช่วยให้คุณหยุดพักในแต่ละวัน: การหายใจ, การสะท้อนความคิด และการบันทึกสภาวะจิตใจ
  • ด้วยแอป Journal บน iPhone คุณบันทึกและเขียนเกี่ยวกับเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันและเหตุการณ์พิเศษ และใส่ภาพถ่าย, วิดีโอ, การบันทึกเสียง, ตำแหน่งที่ตั้ง และอื่นๆ เพื่อสร้างความทรงจำที่ลึกซึ้ง การเรียนรู้ของเครื่องบนอุปกรณ์ให้คำแนะนำที่เป็นส่วนตัวและเป็นส่วนตัวเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเขียน และการแจ้งเตือนที่ปรับแต่งได้ช่วยให้คุณพัฒนานิสัยการเขียน
  • Focus บน iPhone และ Apple Watch ช่วยลดสิ่งรบกวนโดยการกรองการแจ้งเตือนจากบุคคลและแอป คุณปิดเสียงการแจ้งเตือนทั้งหมดชั่วคราว หรืออนุญาตเฉพาะการแจ้งเตือนบางอย่าง และคุณสามารถปรับแต่งตัวเลือกที่มีให้ - การทำงาน, ส่วนตัว, การนอนหลับ และอื่นๆ - หรือสร้างโฟกัสที่กำหนดเอง