เช็กลิสต์ฟีเจอร์ใหม่ 'AirPods' ที่จะเป็นหูฟังอัจฉริยะหลังอัปเดตซอฟต์แวร์

เช็กลิสต์ฟีเจอร์ใหม่ 'AirPods' ที่จะเป็นหูฟังอัจฉริยะหลังอัปเดตซอฟต์แวร์

"Apple" พร้อมแล้วที่จะทำให้ "AirPods" เป็นหูฟังอัจฉริยะ ด้วยการอัปเดตเฟิร์มแวร์ AirPods ใหม่และ "iOS 18" เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ปรับปรุงฟีเจอร์เดิม ใช้งานร่วมกับ Siri อย่างเหนือชั้น

การอัปเดตซอฟต์แวร์ของ AirPods ในปีนี้ จะทำให้ความสามารถของ AirPods ก้าวสู่คำว่าหูฟังอัจฉริยะเต็มตัว โดยเฉพาะเรื่องการใช้งานร่วมกับ Siri ที่อาจจะทำให้หลายคนต้องมีหูฟังนี้ติดหูตลอดเวลาเลยทีเดียว

KT Reivew กรุงเทพธุรกิจไอที จะไล่เรียงให้ดูว่าเมื่อ AirPods ได้รับการอัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่ เราจะได้ตื่นตาตื่นใจกับฟีเจอร์อะไรบ้าง

  • Siri Interactions หรือการโต้ตอบกับ Siri มีความใกล้ชิด เป็นส่วนตัว และสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้ AirPods Pro แค่พยักหน้าตกลงหรือส่ายหน้าปฏิเสธเบาๆ ก็ตอบกลับสิ่งที่ Siri แจ้งเตือนได้ ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากในบริเวณที่มีคนเยอะหรือบริเวณที่เงียบสงบที่ผู้ใช้ไม่อยากใช้เสียงพูด
  • AirPods Pro จะมาพร้อมคุณสมบัติการแยกเสียงระดับพลิกวงการที่มีใน Mac, iPhone และ iPad ซึ่งทำให้คุณภาพการโทรยอดเยี่ยมไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบใด
  • AirPods จะเป็นสุดยอดอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกม ด้วยคุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยม และการอัปเดตใหม่นี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์ทั้งหมดไปอีกขั้น
  • AirPods Pro เกมเมอร์จะได้สัมผัสเสียงแบบไร้สายที่มีความหน่วงต่ำที่สุดเท่าที่ Apple เคยมอบให้สำหรับการเล่นเกมมือถือ
  • มีระบบเสียงตามตำแหน่ง พร้อมการติดตามศีรษะแบบไดนามิกใน AirPods (รุ่นที่ 3), AirPods Pro และ AirPods Max โดยจะได้ฟังเสียงที่เต็มอิ่มสมจริง
  • AirPods Pro จะมีคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น ซึ่งรวมถึงเสียง 16 บิตที่ระดับ 48kHz เมื่อพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมและผู้เล่นคนอื่นๆ ในการเล่นเกม

ฟีเจอร์ใหม่ของ AirPods จะพร้อมใช้งานภายในปีนี้ในรูปแบบของการอัปเดตเฟิร์มแวร์ฟรี AirPods Pro (รุ่นที่ 2) จะมาพร้อมการโต้ตอบกับ Siri, คุณสมบัติการแยกเสียง และคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น