นิสสัน ย้ำความสำคัญตลาดไทย เชิญผู้จำหน่ายดูงานญี่ปุ่น 

นิสสัน ย้ำความสำคัญตลาดไทย เชิญผู้จำหน่ายดูงานญี่ปุ่น 

ท่ามกลางสถานการณ์ตลาดรถยนต์ที่ถดถอยอย่างต่อเนื่อง จากหลายปัญหาทั้งเศรษฐกิจ สินเชื่อ หนี้เสีย หนี้ครัวเรือน และยังมีการเปลี่ยนแปลงตลาดครั้งสำคัญจากการรุกของ อีวี จีน ทำให้รถญี่ปุ่นถูกจับตามองเป็นพิเศษ แต่หลายแบรนด์ก็ยืนยันชัดเจนถึงการมุ่งมั่นทำตลาด 

ล่าสุด นิสสัน ประเทศไทย จัดกิจกรรมนำตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศศึกษาดูงานที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมร่วมกิจกรรม เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันที่มีต่อพันธมิตรทางธุรกิจ และลูกค้าในประเทศไทย

โทชิฮิโระ ฟูจิคิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย และนิสสัน ภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า นิสสันเปิดโอกาสให้ผู้จำหน่ายสัมผัสกับเทคโนโลยีขั้นสูง และรถยนต์หลากหลายรุ่น รวมถึงรถยนต์แห่งอนาคต และรุ่นที่เตรียมนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย

การศึกษาดูงานครั้งนี้ยังมีกิจกรรมหลักๆ คือ 

  • เยี่ยมชมนิสสัน โกลบอล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (Nissan Global Design Center) : ศูนย์กลางการออกแบบระดับโลกของนิสสัน เพื่อให้ผู้จำหน่ายได้สัมผัสประสบการณ์ด้านการพัฒนารถยนต์แห่งอนาคต และนวัตกรรม และความเป็นเลิศทางวิศวกรรม
  • ทดลองขับรถยนต์รุ่นใหม่ ที่สนามแกรนไดรฟ์ (Grandrive) โดยมีรถยนต์ให้ทดลองหลายรุ่น ทั้งรถยนต์รุ่นล่าสุด และรุ่นที่เตรียมนำเข้ามาจำหน่ายในไทย 
  • เยี่ยมชมโชว์รูมนิสสันในประเทศญี่ปุ่น เพื่อศึกษาแนวทางปฏิบัติผ่านการเยี่ยมชมโชว์รูมผู้จำหน่ายที่ได้รับรางวัล พร้อมเรียนรู้กลยุทธ์ รวมถึงแลกเปลี่ยนเทคนิค ด้านการขาย การให้บริการ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

นิสสัน ย้ำความสำคัญตลาดไทย เชิญผู้จำหน่ายดูงานญี่ปุ่น 

“นิสสันให้ความสำคัญต่อภูมิภาคอาเซียน รวมถึงประเทศไทย และผู้จำหน่ายมาตลอด 71 ปีที่เราดำเนินธุรกิจ กิจกรรมศึกษาดูงานที่ครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือกับผู้จำหน่ายของเรา และสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย” ฟูจิคิ กล่าว 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์   ศิลาวงษ์