อัปเดต ครู รอง ผอ. หื่นล่อลวงมีเซ็กส์เด็กนักเรียน เหยื่อนับสิบ สั่งสอบด่วน

อัปเดต ครู รอง ผอ. หื่นล่อลวงมีเซ็กส์เด็กนักเรียน เหยื่อนับสิบ สั่งสอบด่วน

สั่งสอบด่วน อัปเดต ครูหื่นจัด ตำแหน่ง รอง ผอ. ล่อลวงมีเซ็กส์เด็กนักเรียน เหยื่อนับสิบ เทอมที่แล้วลาออก 15 คน ด้วยสาเหตุเดียวกันหมด แฉแอบ DM หาเด็กสาวหวังกินตับ

ฮอตโซเชียล กรณีครูชายโฉด แอบ DM หาเด็กนักเรียนสาวหวังกินตับ เผยครูหื่นจัด ตำแหน่ง รอง ผอ. ล่อลวงมีเซ็กส์เด็กนักเรียน เหยื่อนับสิบราย

จากข้อมูลผู้ใช้งาน X (ทวิตเตอร์) ชื่อ Red Skull ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวระบุว่า รบกวนช่วยเหลือเรื่องนี้ด้วย นักเรียนหญิง ถูกครู รอง ผอ. (รองผู้อำนวยการ) ลวนลาม ล่อลวง ขืนใจ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ภาคเหนือ เป็นโรงเรียนสำหรับเด็กด้อยโอกาสเด็กชนเผ่า 

เด็กนักเรียนไม่กล้าแจ้งความ แจ้งผู้บริหารไปแล้ว แต่ผู้บริหารก็ไม่ดำเนินการลงโทษทางวินัย ช่วยเหลือรองผู้อำนวยการคนนั้น เพราะเขาทำแบบนี้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียน มาหลายปีแล้ว แต่ไม่มีใครจัดการเขาได้ 

 

มีเด็กตั้งแต่ ม.2 - ม. 6 อายุตั้งแต่ 14 - 18 ปี ที่โดนล่วงละเมิด นักเรียนเขาช่วยกันหาหลักฐานส่งมาให้ จากหลายๆ คนที่โดนทักแชทไป นักเรียนเขาไปขอความช่วยเหลือจากผู้บริหารแล้วครับ แต่โดนสั่งให้เงียบไม่ให้เอาเรื่อง มีนักเรียนหลายคนที่เขาไปคุยด้วยแล้วเด็กไม่ยอมคุยกับเขาก็อยู่ไม่ได้ต้องลาออกไป

เมื่อเทอมที่แล้วก็ลาออกไปเกือบ 15 คน ทุกคนออกด้วยสาเหตุเดียวกันหมด 

 

นักเรียนในโรงเรียนส่วนใหญ่เป็นชาวเขา เด็กม้ง เด็กกะเหรี่ยง ต้องลงมาเรียนที่ราบ พ่อแม่ ผู้ปกครองไม่มีความรู้ เด็กที่ยอมก็ได้อยู่เรียนต่อ ส่วนคนที่ไม่ยอมก็ต้องลาออกไป เขาจะชอบใช้วิธีการ เรียกให้เด็กไปช่วยทำงานบ้าน แต่ให้ไปคนเดียว แล้วก็ลวนลามเด็ก

ครู รอง ผอ. ใช้แอคหลุมที่ใช้คุยกับนักเรียนอีกหลายอัน และปิดแล้วจ้า ก่อนโพส X ยังไปส่องอยู่เลย สำหรับการแฉข้อมูลในครั้งนี้ ได้มีการนำแชทของ รองผู้อำนวยการโรงเรียน กับนักเรียน มาเปิดเผยด้วย โดยมีการส่งภาพอวัยวะเพศไปหานักเรียน รวมทั้งเนื้อหาการสนทนาที่ไม่เหมาะสมด้วย


หลุดแชท รอง ผอ.โรงเรียนดัง อานาจารนักเรียน ผอ.โต้ไม่ปกป้อง

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงกรณีโซเซียลได้นำเสนอเรื่องราวร้องทุกข์ ของเด็กนักเรียนกินนอนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ตาก ว่า มีครูระดับรองผู้อำนวยการได้กระทำการอนาจารในลักษณะ ล่อลวง สวนลาม ขืนใจ ทำให้เด็กนักเรียนหญิงได้รับความเดือดร้อน และอับอาย  ญาติ และเด็กนักเรียนได้ทำการร้องเรียนแต่เรื่องไม่คืบหน้านั้น 

อัปเดต ครู รอง ผอ. หื่นล่อลวงมีเซ็กส์เด็กนักเรียน เหยื่อนับสิบ สั่งสอบด่วน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 55 ตั้งอยู่ที่ ต.หนองบัวใต้ อ.เมือง จ.ตาก ได้พบกับ นายศรยุทธ เรืองน้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 55 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ทราบเรื่องนี้จากสื่อโซเซียลได้โพสต์เรื่องนี้ ทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงขึ้นมา 

และ เสนอเรื่องไปยังสำนักงานคณะกรรมการศึกขั้นพื้นฐาน (สพฐ.)  โดยจะมีคณะกรรรมการ และนิติกร ส่วนกลาง กำลังเดินทางมาเพื่อร่วมสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย 

ขณะนี้ ได้เรียกตัวรองผู้อำนวยการ คนดังกล่าว ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างพักร้อน มาทำการชี้แจงข้อเท็จจริงต่อคณะกรรมการ ในทันที ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย  หากมีความผิดจริงก็จะมีความผิดทางวินัย จะดำเนินการไปตามระเบียบของทางราชการ เราจะไม่ปกป้องฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด

จากกรณีที่มีข้อมูลกล่าวว่ามีเด็กได้ลาออกหรือย้ายสถานศึกษาออกไปหลายคนนั้นเป็นความต้องการของเด็กๆเอง โดยมีเหตุผลแจ้งว่าอยากย้ายที่เรียน และบางคน อยากกลับไปอยู่ใกล้บ้าน เพราะมาเรียนห่างไกล ซึ่งลักษณะการย้ายหรือ ลาออก เกิดเป็นประจำทุกปีการศึกษาตามปกติ ซึ่งก็เป็นไปตามความต้องการของนักเรียน