พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ชวนช้อปออนไลน์ใน Shop from Home with QSMT

พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ชวนช้อปออนไลน์ใน Shop from Home with QSMT

“พิพิธภัณฑ์ผ้า" ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ” จัดช้อปออนไลน์ “Shop from Home with QSMT” คัดสรรผลิตภัณฑ์ประเภทผ้า กระเป๋า และเครื่องประดับ จากผ้าทอ จัดเป็นเซตราคาเริ่มต้น 180 บาท พร้อมส่วนลด 20%

พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ชวนช้อปออนไลน์ใน Shop from Home with QSMT พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ชวนช้อปออนไลน์

ของสวย ๆ งานประณีตจากผลิตภัณฑ์ผ้าฝีมือภูมิปัญญาท้องถิ่น เปิดโอกาสให้ทุกคนช็อปออนไลน์ผ่านกิจกรรม Shop from Home with QSMT  ในราคาพิเศษ จัดเป็นเซตให้เลือกสรร พร้อมส่วนลด 20% มี เช่น เซต Power of Love Collector’s Set และ Batik Collector’s Set  รวมทั้งหมด 18 เซต มีหลากหลายทั้งสินค้าแฟชั่นไว้แต่งสวยต้อนรับการคลายล็อก หรือสินค้าตกแต่งบ้านสำหรับคนที่ Work from Home และมอบส่วนลด 10%  สำหรับสินค้าหมวดอื่น ๆ ของ ร้านพิพิธภัณฑ์ อีกด้วย

พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ชวนช้อปออนไลน์ใน Shop from Home with QSMT เพลิดเพลินกับการช็อปในรูปแบบไลฟ์ ส่งตรงจาก  ร้านพิพิธภัณฑ์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564 เวลา 11.00 น.

พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ชวนช้อปออนไลน์ใน Shop from Home with QSMT ผลิตภัณฑ์หลากหลาย ฝีมือประณีต

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจเรื่องราวความเป็นมาของ พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ  ชวนติดตาม “กิจกรรมจากผืนผ้า...สู่พิพิธภัณฑ์”  เพื่อเรียนรู้ประวัติและการก่อตั้งพิพิธภัณฑ์ผ้าฯ จากนิทรรศการที่เคยจัดแสดง ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตลอดจนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่าง ๆ ภายในพิพิธภัณฑ์ผ้า เช่น งานอนุรักษ์และทะเบียน ห้องสมุด และห้องกิจกรรม นอกจากนี้ยังมีวิดีโอความรู้และกิจกรรมต่าง ๆ ที่เคยเผยแพร่มานำเสนอในรูปแบบที่ทันสมัยและน่าสนใจ ในวันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 เวลา 11.00 น. 

พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ชวนช้อปออนไลน์ใน Shop from Home with QSMT

พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ชวนช้อปออนไลน์ใน Shop from Home with QSMT เตรียมช็อปสินค้าราคาดีจาก ร้านค้าพิพิธภัณฑ์ และติดตามชมเรื่องราวน่าสนใจของ  พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ผ่านการไลฟ์สดแบบเรียลไทม์ ได้ทางเฟซบุ๊ค FB:/qsmtthailand