'เคโฟร์' ร่วมลงนามสนับสนุนเวทีประกวด 'มิสแกรนด์ บึงกาฬ 2025'

'เคโฟร์' ร่วมลงนามสนับสนุนเวทีประกวด 'มิสแกรนด์ บึงกาฬ 2025'

“เคโฟร์” เครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ ร่วมลงนามสนับสนุนเวทีประกวด "มิสแกรนด์ บึงกาฬ 2025" ต่อยอดพัฒนาสังคม และเศรษฐกิจของภูมิภาคอีสานตอนบน

ที่สำนักงานแห่งใหญ่ บริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ถนนสวนสยาม กรุงเทพมหานคร

นางสาวเริงฤดี  ลักษณะหุต ประธานกรรมการ บริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้ให้บริการเครือข่ายสัญญาณมือถือ SIMK4 และผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการอื่นๆ ทั้งของบริษัท และบริษัทพันธมิตร อาทิ ตู้เติมเงินเคธี่ ปันสุข จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

สำหรับกองประกวดสาวสวยเวทีมิสแกรนด์ ตัวแทนจังหวัดบึงกาฬ โดยมี นายณัฐพล พูลเขตรกรม ผู้ถือลิขสิทธิ์เวทีประกวดมิสแกรนด์ บึงกาฬ อย่างถูกต้อง ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์ บึงกาฬ อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีสาวงาม น้องปลิวลม - วิชชุดา จักรวิเศษ มิสแกรนด์ บึงกาฬ ปี 2023, น้องรถเบ๊นซ์ - ยลรดา วัจนะ มิสแกรนด์ บึงกาฬ  ปี 2024,  น้องมิลิน โภคินยินกม รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ บึงกาฬ ปี 2024 และน้องเฟิร์ส - สุภาสินี วิทยา รองอันดับ 3 มิสแกรนด์ บึงกาฬ ปี 2024 ร่วมงานในครั้งนี้พร้อมเป็นสักขีพยานด้วย

\'เคโฟร์\' ร่วมลงนามสนับสนุนเวทีประกวด \'มิสแกรนด์ บึงกาฬ 2025\'

นางสาวเริงฤดี  ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจเข้าเป็นผู้สนับสนุนหลักเวทีประกวดสาวงามมิสแกรนด์ บึงกาฬ ประจำปี 2025 สืบเนื่องจากสัญญาณเครือข่ายมือถือ เคโฟร์ (K4) ในเขตพื้นที่จังหวัดบึงกาฬ ได้รับความสนใจในการเลือกใช้บริการเป็นจำนวนมาก ประกอบกับจังหวัดบึงกาฬ มีแหล่งท่องเที่ยว ทางธรรมชาติ และมีร่องรอยของอารยธรรมที่สวยงามและน่าสนใจ มีแนวโน้มที่สามารถพัฒนาสังคม และเศรษฐกิจของภูมิภาคอีสานตอนบนได้เป็นอย่างยิ่ง บริษัทจึงได้เล็งเห็นในศักยภาพของเวทีประกวดมิสแกรนด์ โดยเฉพาะสาวงามที่ต้องทำหน้าที่ทูตการท่องเที่ยวจังหวัดบึงกาฬ และบริษัทก็มีความพร้อมที่จะสนับสนุนและเผยแพร่ข้อมูลและผลักดันภารกิจทูตการท่องเที่ยวในครั้งนี้ได้อย่างเป็นรูปธรรม

\'เคโฟร์\' ร่วมลงนามสนับสนุนเวทีประกวด \'มิสแกรนด์ บึงกาฬ 2025\'

และที่สำคัญในปีนี้ อยากให้จับตาเวทีประกวดมิสแกรนด์ บึงกาฬ จะต้องยิ่งใหญ่และอลังการกว่าเดิม โดยเฉพาะเงินรางวัล ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุน จึงอยากเชิญชวนสาวสวยบึงกาฬมาลงสมัครเข้าร่วมการประกวดกันให้มากๆ มาดามบอสเต๋ได้กล่าวในงาน

ด้าน นายณัฐพล เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่ได้รับเลือกเป็นผู้ดำเนินการจัดการประกวดมิสแกรนด์ บึงกาฬ รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ บริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เข้าร่วมสนับสนุนเวทีกองประกวดมิสแกรนด์ บึงกาฬ โดยการประกวดจะจัดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคม 2567 นี้ และรูปแบบการจัดประกวดจะยิ่งใหญ่กว่าเดิม สำหรับสาวๆ ผู้มีความสนใจจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเวทีการประกวดมิสแกรนด์ บึงกาฬ ประจำปี 2025 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ เพจ มิสแกรนด์บึงกาฬ

\'เคโฟร์\' ร่วมลงนามสนับสนุนเวทีประกวด \'มิสแกรนด์ บึงกาฬ 2025\'

และ น้องรถเบ๊นซ์ - ยลรดา วัจนะ มิสแกรนด์ บึงกาฬ  ปี 2024 ได้กล่าวเสริมว่า ตนเองรู้สึกดีใจในการได้มีส่วนร่วมกับเวทีประกวดมิสแกรนด์ ทั้งในการคัดเลือกระดับจังหวัด และระดับประเทศ ยิ่งได้เห็น บริษัท เคโฟร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เข้ามาเป็นผู้สนับสนุน ยิ่งอยากกลับเข้าประกวดใหม่อีกครั้ง แต่คงทำได้แค่ให้กำลังใจสาวๆ ผู้สนใจที่สมัครเข้าร่วมการประกวด ถึงกระนั้นตำแหน่งมิสแกรนด์ บึงกาฬ ที่ตนเองได้รับถือเป็นประสบการณ์และเป็นความภาคภูมิใจสูงสุด และอยากให้บังเกิดกับผู้เข้าประกวดทุกคน
 #มิสแกรนด์บึงกาฬ2025