"ไผ่"ทวง"ประยุทธ์"ผุดนโยบายพปชร. ดิว อริสรา ออกโรงเชียร์

"ไผ่"ทวง"ประยุทธ์"ผุดนโยบายพปชร. ดิว อริสรา ออกโรงเชียร์

สายตรงเลือดแท้ ธรรมนัส "ไผ่ ลิกค์" โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมทำงานให้ปชช.เหมือนเดิม ยังไม่ยุบสภา เผย ได้แจ้ง "ประยุทธ์" แล้วถึงนโยบายของพปชร. ก่อนโหวต อภิปรายฯ หวังว่าจะทำออกมา ดิว อริสรา เชียร์ กำแพงเพชร โชคดี มีไผ่

นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่าขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกๆอย่างที่เข้ามานะครับ ผมโอเคครับไม่ต้องเป็นห่วง พร้อมทำงานให้กับพ่อแม่พี่น้องเหมือนเดิมครับ

เรายังเหลือเวลายังไม่มีการยุบสภายังทำหน้าที่ในการนำปัญหาให้ได้เพื่อรับการแก้ไขให้ได้และต้องสู้กับโควิด-19 ต่อไปครับ

ผมเคยพูดไว้ในตอนหาเสียงที่ออกไปปราศรัยกับพ่อแม่พี่น้องในตอนเลือกตั้งที่ผ่านมาตอนที่ผมย้ายพรรคมาคือ ไม่ว่าผมอยู่ตรงไหนสิ่งสำคัญที่สุดคือพี่น้องประชาชนเป็นหลักสำคัญ เราก็จะทำแบบนั้นต่อไปครับ

ในเมื่อตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้มาจากพ่อแม่พี่น้องเราก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อประชาชน

"ส่วนเรื่องนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ผมได้เรียนท่านนายกรัฐมนตรี ไปแล้ว ในวันก่อนโหวตไม่ไว้วางใจ ผมหวังว่าจะมีการทำออกมานะครับ" นายไผ่ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไผ่ ถือเป็นส.ส.สายเลือดแท้ของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพปชร. ที่เพิ่งถูกพล.อ.ประยุทธ์ ปลดพ้นตำแหน่งรัฐมนตรี และถือเป็นน้องรักที่มีความใกล้ชิดและได้รับความไว้วางใจจากร.อ.ธรรมนัส เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ดารานักแสดง อดีตแฟนสาวของไผ่ ได้เข้ามาคอมเม้นท์ใต้โพสต์ดังกล่าวระบุว่า "กำแพงเพชรโชคดีที่มีพี่ไผ่"

"ไผ่"ทวง"ประยุทธ์"ผุดนโยบายพปชร. ดิว อริสรา ออกโรงเชียร์