Loft ชวนช้อปของเก็บกระเป๋าไปเที่ยว

Loft ชวนช้อปของเก็บกระเป๋าไปเที่ยว

ร้าน Loft (ลอฟท์) ไลฟ์สไตล์ช็อปจากญี่ปุ่น ชวนคลายเครียด-เติมความสดชื่นให้กับตัวเองด้วยสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อการเดินทางท่องเที่ยว-พักผ่อน รับประกาศมาตรการผ่อนคลายระยะที่ 4

ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) เห็นชอบยกเลิกเคอร์ฟิว พร้อมผ่อนคลายมาตรการระยะที่ 4 เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา 

เปิดโอกาสให้มีการจัดกิจกรรมด้านเศรษฐกิจและการดำเนินชีวิต กิจกรรมด้านการออกกำลังกาย การดูแลสุขภาพ หรือสันทนาการ พร้อมข้อปฏิบัติ New Normal

159323456891

 LETAN สเปรย์กันแดด SPF 30+ และ LETAN โลชั่นกันแดด SPF 50+ กลิ่นมะพร้าว, มะม่วง, สับปะรด, เเตงโม

หลายคนเริ่มหาวิธีคลายเครียดด้วยการชวนกันเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนในประเทศ ถ้าต้องออกแดด ก็อย่าลืม สเปรย์กันแดด SPF 30+ หรือ โลชั่นกันแดด SPF 50+ เดี๋ยวนี้มีให้เลือกทั้งกลิ่นสมุนไพร กลิ่นผลไม้ ทาแล้วหอมปกป้องผิว และแบบไร้กลิ่นที่มีอยู่ทั่วไป

159323512230

Keana Rice Mask มาสก์ข้าว, (ขวา) แผ่นมาส์กหน้า Lululun Face Mask Pink 7 days

ถ้าต้องการผู้ช่วยกู้ผิวหน้าจากแสงแดดหรือทำงานจนไม่ค่อยได้พักผ่อน ลองพิจารณา Keana Rice Mask มาสก์ข้าวสกัดจากข้าวญี่ปุ่นแท้ 100% ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด เพื่อให้ผิวสวย, แผ่นมาส์กหน้า Lululun Face Mask Pink 7 days ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมปรับสมดุลผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะอย่างยิ่งกับผิวแห้ง 

159323521175

เจลประคบดวงตารูป Panda

นอกจากนี้ยังมี เจลประคบดวงตารูป Panda ประคบได้ทั้งร้อนและเย็น ด้านในมีเม็ดเจลใส อีกด้านเป็นผ้าเนื้อนุ่ม สามารถอุ่นได้ในไมโครเวฟ และเมื่อต้องการใช้แบบเย็นให้นำไปแช่ตู้เย็นประมาณ 1 ชั่วโมง ใช้ปิดดวงตาเพื่อผ่อนคลายจากการที่ใช้งานดวงตามาทั้งวัน

159323528658

แก้ว Tumbler หลากหลายรุ่นจาก KINTO

ใครเป็นแฟน แก้ว Tumbler แบรนด์ยอดฮิต Kinto ตอนนี้มีให้เลือกหลากหลายรุ่น โดยเฉพาะรุ่น Active ใหม่ล่าสุดสายสี Two-Tone มาพร้อมกับ Kinto Rubber Tag สุดน่ารักและยังมีรุ่น Hand Strap Design อีกด้วย พกติดตัวไปได้ถ้าไม่อยากใช้แก้วน้ำร่วมกับผู้อื่น

สำหรับคนที่ยังต้องทำงานที่บ้าน หรือ work from home ก็มีตัวช่วยในการทำงานที่บ้านได้อย่างอารมณ์ดี เช่น เมาส์และคีย์บอร์ด MOFII CANDY-S Keyboard Mouse Combo Set เชื่อมต่อง่ายๆ แบบไร้สาย ช่วยสร้างบรรยากาศการทำงานให้สนุกมากขึ้น, สมุด-กระดาษโน้ต barbapapa ตัวการ์ตูนสีชมพูขวัญใจคนทั้งโลก

159323539274

กระเป๋าเครื่องเขียนซิลิโคน

หรือเปลี่ยนบรรยากาศ work from home ด้วยการหิ้วโน้ตบุ๊คออกไปนั่่งทำงานตาม โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ก็อาจจะเตรียม กระเป๋าเครื่องเขียนซิลิโคน สีสันสดใส กันน้ำ เช็ดและทำความสะอาดได้ ไม่เป็นที่สะสมของเชื้อโรค

159323545985

พัดลมพกพาสีหวาน

159323551885

พัดลมพกพาคล้องคอ-มือถือ

อยู่บ้านนานๆ อาจจะพักการเปิดแอร์ประหยัดค่าไฟคลายร้อนด้วย พัดลมคล้องคอแบบพกพา หรือพกติดตัวเวลาเดินทางท่องเที่ยวก็เหมาะ หรือเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้ทุกที่เพียงมี ลำโพงไร้สาย Ultimate Ears รุ่น BOOM 3 ระบบเสียงรอบทิศทาง กันน้ำกันฝุ่นได้ 

159323556174

Urbanista Athens หูฟังกีฬารุ่นใหม่

รวมถึง Urbanista Athens หูฟังกีฬารุ่นใหม่ สำหรับออกกำลังกายในบ้าน สามารถกันน้ำ-กันเหงื่อได้อย่างไม่มีปัญหา คุณภาพเสียงคมชัด และเก็บอุปกรณ์ตัวช่วยในการฟังเพลงอย่างหูฟังด้วย เคสแอร์พอดกันน้ำ จากแบรนด์ Elago ผลิตจากซิลิโคนกันน้ำ ล้างเช็ดทำความสะอาดได้

159323562395

ลูกบอล La vie สำหรับนวด

หากนั่งทำงานทั้งวัน ขอแนะนำ ลูกบอล La vie สำหรับนวด เมื่อยล้าส่วนคอ หลัง น่อง สะโพก เท้า เพียงนำลูกบอลนวดไปวางและให้ส่วนนั้นกดทับลูกบอล ทิ้งน้ำหนักคลึงไปมาก็ช่วยให้ผ่อนคลายได้แล้ว

สินค้าทุกชิ้นมีวางจำหน่ายที่ร้าน ลอฟท์ (Loft) ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกาบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค รวมทั้งช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.loftbangkok.com และโปรแกรม OneSiam Chat&Shop ให้แช้ทสั่งสินค้าผ่านการดาวน์โหลด OneSiam Application หรือเพิ่มเพื่อนที่ LINE OA ในชื่อ @OneSiam สามารถเลือกสินค้าได้ตามใจชอบและบริการส่งฟรี

คลายเครียด คลายร้อน เติมความสดชื่นให้กับตัวเอง

-------------------------

ภาพ : วรญา กิติญาณทรัพย์