ญาติ-คนใกล้ชิด ร่วมฝังร่าง 'นาธาน โอมาน'

ญาติ-คนใกล้ชิด ร่วมฝังร่าง 'นาธาน โอมาน'

สุดเศร้า! ญาติ-คนใกล้ชิด ร่วมฝังร่าง "นาธาน โอมาน" ตามหลักศาสนา

เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้เกิดทางไปตรวจสอบ ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร หลังจาก นายสุธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอมาน นักร้อง นักแสดง ที่เป็นที่รู้จักกันดีในวงการบันเทิง ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร

บริเวณศูนย์สันตินิรามัย (อาคารเก็บศพ) ของโรงพยาบาล พบกับผู้ดูแลรักษา โดยบอกว่า วันนี้มีศพของผู้เสียชีวิตชื่อ นายสุธัญ โอมานันท์ เข้ามาที่ศูนย์ฯจริง แต่ไม่มีใครรู้ว่าเป็นดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง โดยที่ศูนย์ฯ รับศพจากโรงพยาบาลเมื่อเวลาประมาณ 11.35 น.

หลังจากนั้นก็มีญาติ ผู้จัดการและเพื่อนๆ ประมาณ 5 คน มาติดต่อขอรับศพออกไป เหตุเพราะต้องรีบนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาอิสลามที่มัสยิดอัลอิสติกอมะห์ ถ.ประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ให้ทันกับเวลา 15.00 น.

ญาติ-คนใกล้ชิด ร่วมฝังร่าง 'นาธาน โอมาน'

ขณะที่ นายแพทย์อนุกูล ไทยถานันท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรสาคร บอกเพียงแค่ว่า นายสุธัญ โอมานันท์ หรือ นายนาธาน โอมาน นั้น ได้เข้ามารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร เมื่อเช้าวันที่ 2 กรกฎาคม 2563 ด้วยอาการเหนื่อยหอบ และมีโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่งทางแพทย์ได้ให้การดูแลรักษาอย่างดีที่สุด โดยให้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ตึกอายุกรรมชาย

จนกระทั่งเมื่อเช้าของวันนี้ (4 กรกฎาคม) ปรากฏว่า นายสุธัญ มีอาการทรุดลงอย่างหนักและมีอาการหยุดหายใจไปชั่วขณะ จนแพทย์ต้องทำการฟื้นคืนชีพอยู่ 2 ครั้ง แต่ในที่สุดก็เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วย โดยมีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด

สำหรับ นาธาน โอมาน มีชื่อจริงว่า "สุธัญ โอมานันท์" เป็นบุตรของนายธัญญา และนางอุทัยวรรณ นาธาน มีน้องสาวร่วมบิดามารดา 1 คน ชื่อเล่น น็อต นายนาธานมีชื่อโดยกำเนิดว่า ธัญญวัฒน์ หยุ่นตระกูล เกิดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2518 เสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม พ.ศ. 2563 เป็นนักร้อง นักแสดง นักเขียนชาวไทย มีผลงานอัลบั้มเพลงกับค่ายอาร์เอส 2 ชุดคือ Nathan และ สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ

นาธาน โอร์มาน เสียชีวิตในวัย 45 ปี เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 09.35 น. ที่โรงพยาบาลสมุทรสาคร หลังเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคโลหิตจาง ด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด