‘เศรษฐา’ เผย ทำโพลเอง บางเรื่องทำได้ไม่ดีพอ ประชาชนยังไม่พอใจงานรัฐบาล

‘เศรษฐา’ เผย ทำโพลเอง บางเรื่องทำได้ไม่ดีพอ ประชาชนยังไม่พอใจงานรัฐบาล

“เศรษฐา” เผย ผลงานอย่างเดียว ช่วยสร้างความนิยมให้รัฐบาล ชี้ “โพลพระปกเกล้า” สะท้อนประชาชน ยังไม่พอใจการทำงาน ต้องลุยกันต่อ รับทำโพลเองด้วย บางเรื่องยังทำไม่ดีพอ มั่นใจ การทำงานคืบหน้าแก้ไขปัญหา

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนของสถาบันพระปกเกล้า ที่ระบุว่า ความนิยมของพรรคเพื่อไทยยังตามหลังพรรคก้าวไกล อย่างมาก รัฐบาลจะดำเนินการอย่างไร  ตนว่าผลงานอย่างเดียว ที่จะเป็นตัวชี้วัดว่า โพลออกมาเป็นอย่างไร แสดงว่าพี่น้องประชาชนก็ยังไม่พอใจในการทำงานของเรา เราก็ต้องทำงานกันต่อไป 

เมื่อถามว่า ส่งผลต่อความเชื่อมั่นของประชาชน เพราะรัฐบาลทำงานมา 9 -10 เดือนแล้ว ดูเหมือนความเชื่อมั่นไม่เพิ่มขึ้นเลย นายเศรษฐา กล่าวว่า เรื่องข้อคิดเห็นของพี่น้องประชาชน ก็เป็นเรื่องสำคัญ ที่รัฐบาลต้องเอามาคำนึง และประมวลว่า เรายังทำไม่ดีพอ ตนอยากจะลงในเชิงลึก เราเองก็มีโพลของเราเหมือนกัน ที่บางเรื่องเรายังทำได้ไม่ดีพอ กระบวนการที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเรื่องราคาพืชผล ทางการเกษตร ระบบสาธารณสุข ยาเสพติด และอะไรต่างๆ ก็ยังคงทำงานกันอย่างต่อเนื่อง แต่แน่นอนว่าผลงาน ยังไม่เป็นที่พอใจ แต่ตนเชื่อว่าเรามีการทำงาน อย่างมีความคืบหน้า เพื่อแก้ไขปัญหา

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์