'ก้าวไกล' อบรมหลักสูตรผู้นำท้องถิ่น เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง อบจ.ปี 68

'ก้าวไกล' อบรมหลักสูตรผู้นำท้องถิ่น เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง อบจ.ปี 68

'ก้าวไกล' จัดอบรมหลักสูตร 'ผู้นำท้องถิ่น' เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งปี 68 จ่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ.ลำพูน ก.ค.นี้

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 2567 ที่อาคารอนาคตใหม่ พรรคก้าวไกลจัดกิจกรรมอบรมว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งท้องถิ่น ทั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) และเทศบาลนคร เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งท้องถิ่นที่จะมีขึ้นต้นปี 2568 โดยกิจกรรมจัดขึ้นภายใต้หลักสูตร "ผู้นำท้องถิ่นก้าวไกล" จุดประสงค์หลักเพื่อช่วยให้ผู้สมัครท้องถิ่นของพรรคมีความพร้อมที่สุดในการเสนอตัวเป็นทางเลือกของประชาชนในการเลือกตั้ง เข้าไปสร้างความเปลี่ยนแปลงในระดับท้องถิ่น โดยมีวิสัยทัศน์และอุดมการณ์แบบก้าวไกล เชื่อในหลักการอำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน การทำงานภาครัฐที่โปร่งใส ตรวจสอบได้ และมีประสิทธิภาพ เป้าหมายการทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน

\'ก้าวไกล\' อบรมหลักสูตรผู้นำท้องถิ่น เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง อบจ.ปี 68

ตลอดการอบรมที่จะจัดต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ มีกิจกรรมและประเด็นหลากหลาย เช่น การทำนโยบายแบบก้าวไกลที่เชื่อมโยงทั้งระดับชาติและระดับท้องถิ่น การครองตนในฐานะผู้สมัครพรรคก้าวไกล เวิร์กชอปอ่านงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เป็นต้น

\'ก้าวไกล\' อบรมหลักสูตรผู้นำท้องถิ่น เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง อบจ.ปี 68

ส่วนความคืบหน้าของการส่งผู้สมัครนายก อบจ. ของพรรคก้าวไกล หลังเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ใน 4 จังหวัด ได้แก่ นพ.เลอศักดิ์ ลีนะนิธิกุล จ.ภูเก็ต นายพันธ์ุอาจ ชัยรัตน์ จ.เชียงใหม่ นายคณิศร ขุริรัง จ.อุดรธานี และนายชลธี นุ่มหนู จ.ตราด ลำดับต่อไปภายในเดือน ก.ค.นี้ จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ลำพูน พร้อมกับจัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ของว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.เชียงใหม่ ด้วย