เมนู BRUNCH เลิศรส ที่ร้านอาหาร NOWHERE

เมนู BRUNCH เลิศรส ที่ร้านอาหาร NOWHERE

วัตถุดิบที่มีคุณภาพและดีต่อร่างกาย มีให้เลือกทั้ง Beetroot Soup (vegan), Full Breakfast Plate, Shakshuka Baked Egg with Chick Pea Ball

 

พักผ่อนหย่อนใจและอิ่มอร่อยในวันหยุดสุดสัปดาห์ ไปกับเมนู BRUNCH เลิศรส ที่ร้านอาหาร NOWHERE เอกมัย ซอย 6 กับบรรยากาศแบบสบายๆเป็นกันเอง กับ EVERYDAY ROOFTOP ให้เวลาช่วงสายในวันหยุดเป็นช่วงเวลาพิเศษให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจได้อย่างเต็มที่

เมนูบรันช์ที่โนแวร์ สร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน คัดเลือกจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพและดีต่อร่างกาย มีให้เลือกทั้ง Beetroot Soup (vegan), Full Breakfast Plate, Shakshuka Baked Egg with Chick Pea Ball ใครที่ชื่นชอบวาฟเฟิลจะต้องไม่พลาดมาทานบรันช์ที่นี่ มีวาฟเฟิลมากมายหลายเมนู ที่คอวาฟเฟิลจะต้องหลงรัก ทั้ง  Pulled Pork Waffle with Egg Benedict, Sichuan Chicken Wing Waffle และ Cinnamon Banana with Nutella Waffle เมนูแซนด์วิชหรือสลัดก็มีให้เลือกหลากหลาย

เช่น Nowhere's Club Sandwich, Rib-Eye Steak Sandwich, Smoked Salmon Open Sandwich, Smoked Salmon ,Open Sandwich   และ Tomato & Stacciatella Salad และสำหรับคอสมูทตี้ ก็มี ทั้ง Mango Smoothie , Mix Berries Smoothie และ Coconut - Spinach Smoothie ให้เลือกสรรตามความชื่นชอบ

 

BRUNCH ที่ NOWHERE พร้อมเสิร์ฟในวันเสาร์และอาทิตย์ 11.00-16.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 099-394-4417 หรือ facebook.com/nowherebkk  (ร้านอาหารโนแวร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 โรงแรม THA CITY LOFT เอกมัย ซอย 6)