'ท๊อป จิรายุส' ลงสนามดวลแข้งกับอินฟลูเอนเซอร์ไทย ในศึก 'Idol League Season 2'

'ท๊อป จิรายุส' ลงสนามดวลแข้งกับอินฟลูเอนเซอร์ไทย ในศึก 'Idol League Season 2'

ท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ลงสนามดวลแข้งกับอินฟลูเอนเซอร์ไทย ในศึก "Idol League Season 2" มหกรรมฟุตบอลระหว่างไอดอลและอินฟลูเอนเซอร์ โดยจัดทีมแข่งขันชิงเงินรางวัล เพื่อมอบให้กับองค์กรการกุศลทั่วประเทศ

ท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เข้าร่วมการแข่งขัน "Idol League Season 2" มหกรรมฟุตบอลระหว่างไอดอลและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อาทิ My Mate Nate, เบล ขอบสนาม, ลีซอ, บัวขาว, ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช, นุ๊ก ธนดล, บอย Lomosonic, บอย ท่าพระจันทร์ ฯลฯ โดยแบ่งเป็น 6 ทีม ร่วมชิงเงินรางวัลกว่า 1,000,000 บาท เพื่อมอบให้กับองค์กรการกุศล พร้อมนำ NFT (Non-Fungible Token) มาให้บรรดาแฟนคลับร่วมสะสมเพื่อลุ้นรับสิทธิ์พบกับทีมโปรดและของรางวัลสุดพิเศษมากมาย โดยเริ่มกิจกรรมแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 29 มิถุนายน 2567

\'ท๊อป จิรายุส\' ลงสนามดวลแข้งกับอินฟลูเอนเซอร์ไทย ในศึก \'Idol League Season 2\'

นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา กล่าวว่า รู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันฟุตบอล Idol League Season 2 ที่เป็นการรวมตัวไอดอลและคนดังมาจัดทีมแข่งขันชิงรางวัลกัน แล้วนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลทั่วประเทศไทย ได้แก่ โรงเรียนวัดปางแก, โรงพยาบาลป่าพะยอม, โครงการพัฒนากีฬาฟุตบอลโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาสู่อาชีพ, มูลนิธิรักษ์ไทย, มูลนิธิเด็กตาบอด ชะอำ, สถานสงเคราะห์บ้านพักนักเรียนสุขใจ และมูลนิธิโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ซึ่งนับเป็นกิจกรรมดี ๆ ที่ร่วมแบ่งปันให้กับสังคม โดย บิทคับ กรุ๊ป ยังได้สนับสนุนเทคโนโลยี NFT จาก Bitkub NEXT เพื่อให้แฟนคลับสามารถสะสมเป็นที่ระลึกและร่วมแลกเป็นของรางวัลต่อได้ด้วย โดยสามารถติดตามการแข่งขันฟุตบอลไอดอลครั้งต่อไปได้ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้
 

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถใช้ Bitkub NEXT ร่วมกิจกรรมสะสม NFT Idol League ทั้งหมด 6 Collections จาก 6 ทีมไอดอล ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกและใกล้ชิดกับไอดอลคนโปรด ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของไอดอลนักเตะ Idol League และช่องทางต่าง ๆ ของ Bitkub Chain รวมถึง Live ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล Idol League อีกด้วย โดยผู้ที่ได้คะแนนจากการสะสม NFT มากที่สุด 20 อันดับ จะได้รับสิทธิ์พบกับทีมโปรด พร้อมถ่ายรูปและรับลายเซ็นในวันที่ 29 มิถุนายน 2567 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์