นิสสัน ลุย ปรับโชว์รูมมาตรฐานใหม่ “เอ็มเพอร์เรอร์” พร้อมเปิดบริการ 

นิสสัน ลุย ปรับโชว์รูมมาตรฐานใหม่ “เอ็มเพอร์เรอร์” พร้อมเปิดบริการ 

นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์นิสสัน ปรับโฉมโชว์รูมใหม่ มาตรฐาน NRC Next (Nissan Retail Concept Next) เน้นเรียบง่าย  ดิจิทับ 

ทั้งนี้มาตรฐาน NRC Next (Nissan Retail Concept Next) เป็นการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ให้ตอบสนองความคาดหวังและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคปัจจุบัน 

โดยออกแบบใหม่ ปรับปรุงทั้งโลโก้แบรนด์เป็นรูปแบบใหม่ ให้สื่อถึงความทันสมัยความเรียบง่าย แต่แฝงความเป็นดิจิทัล เพื่อต้องการสะท้อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของนิสสัน แต่ขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นนิสสัน และเรื่องราวนวัตกรรมของแบรนด์

โดยโชว์รูมออกแบบพื้นที่ภายนอก และภายในใหม่ เช่น ออกแบบป้ายโลโก้นิสสินสีแดงที่ผู้คนคุ้นเคยบริเวณภายนอก ปรับปรุงพื้นที่ส่งมอบรถยนต์

 

สำหรับ นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ เป็นตัวแทนจำหน่ายนิสสัน อยู่บนถนนกาญจนาภิเษก เป็นหนึ่งในโขว์รูมครบวงจรที่มีทั้งการจำหน่ายรถยนต์ใหม่ รถยนต์ใช้แล้วที่ผ่านการรับรองคุณภาพจากนิสสัน (Nissan Intelligent Choice) ศูนย์บริการ  และศูนย์ซ่อมสี และตัวถัง (Nissan Body & Paint) 

นอกจากนี้ยังมีบริการแบบ One Stop Service ที่พนักงานคนเดียวสามารถบริการลูกค้าได้ครบทุกวงจร เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจ กลับมาใช้บริการซ้ำ บอกต่อเพื่อขยายฐานของกลุ่มลูกค้าใหม่ให้เกิดขึ้น ซึ่งเป็นแนวนโยบายที่ประธานนิสสันประกาศเมื่อไม่นานมานี้ และจะขยายให้ครบทุกแห่งในอนาคต 

นิสสัน ลุย ปรับโชว์รูมมาตรฐานใหม่ “เอ็มเพอร์เรอร์” พร้อมเปิดบริการ 

ทั้งนี้แม้ว่าปัจจุบัน สถานการณ์ตลาดรถยนต์จะถดถอยอย่างต่อเนื่อง และผู้ประกอบการอยู่ในภาวะลำบาก แต่นิสสันก็มองว่าแนวทางสำคัญของการดำเนินธุรกิจคือ การสร้างความประทับใจ และความมั่นใจในการใช้งานรถยนต์นิสสัน ซึ่งจะทำให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ และมีผลต่อตลาดรถใหม่ เมื่อสถานการณ์เศรษฐกิจ และตลาดรถยนต์ฟื้นตัว