ขับเกินแสน มาสด้า แจกคูปองส่วนลดศูนย์บริการ

ขับเกินแสน มาสด้า แจกคูปองส่วนลดศูนย์บริการ

 มาสด้า เอาใจลูกค้าเก่า แจกคูปองส่วนลดบริการ สำหรับผู้ที่ใช้รถเกิน 100,000 กิโลเมตร และใช้บริการเช็กระยะในศูนย์บริการ 

ศราวุฒิ บรรยงค์กุล ผู้จัดการทั่วไปแผนกบริการลูกค้า บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าจัดแคมเปญ “THANK YOU FOR 100,000 km OF TRUST ขอบคุณกว่าแสนกิโลเมตรที่ไว้ใจให้มาสด้าดูแล” โดยจะมอบคูปองส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท ให้ลูกค้ามาสด้าแฟมิลี่ ที่เข้าเช็กระยะกับศูนย์บริการตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร โดยลูกค้าที่ได้สิทธิ์จะได้รับ SMS แจ้งทางมือถือที่ลงทะเบียนไว้กับศูนย์บริการ


“วิสัยทัศน์ของมาสด้าไม่ได้เพียงแค่การผลิตรถยนต์ที่มีสมรรถนะการขับขี่สูงเท่านั้น แต่ต้องรวมถึงการดูแลหลังการขายที่มีประสิทธิภาพเพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถไปตลอดอายุการใช้งาน (Ownership Experience)”

ทั้งนี้ลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลดเงินสดมูลค่า 500 บาท 2 ใบ เพื่อนำรถกลับไปเข้าเช็กระยะในรอบที่ 11 หรือ 100,001 กม. ขึ้นไป เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายของลูกค้า โดยมีเงื่อนไขคือ ลูกค้ามาสด้าที่นำรถเข้าเช็กระยะครบทุกครั้งตามรอบการบำรุงรักษาทุก 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร ตามอายุรถ เป็นเวลาอย่างน้อย 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ขึ้นไป
และนำรถเข้าเช็กระยะครั้งล่าสุดภายในเดือนกรกฎาคม 2567 

ทั้งนี้เมื่อลูกค้าลงทะเบียนแล้วและต้องการเข้ารับบริการ ต้องนัดหมายล่วงหน้าและแสดงคูปองใน Line@ Official Mazda Sky Journey (LINE ID: @SkyJourney) เพื่อยืนยันสิทธิ์ 
โดยคูปองสามารถใช้ได้ภายในวันที่ 31 มกราคม 2569 หรือ ตามวันที่ระบุในคูปอง 
ส่วนการใช้คูปองส่วนลดครั้งที่ 2 ใช้ได้เมื่อใช้สิทธิ์ครั้งแรกไปแล้ว และครบกำหนดเข้ารับบริการเช็กระยะในครั้งถัดไปเท่านั้น