'ไอคูน®' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว 'สวยแบบไม่เจ็บ'

'ไอคูน®' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว 'สวยแบบไม่เจ็บ'

นวัตกรรมแห่งอนาคตจากอิตาลี 'ไอคูน®' ดูแลผิวและรูปร่าง สลายไขมัน ขับสารพิษ เจาะตลาดเวลเนส โรงพยาบาล คลินิกความงาม และสปา เป็นทางเลือกสำหรับผู้ดูแลสุขภาพและความงาม 'สวยแบบไม่เจ็บ'

สุนัย วชิรวราการ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไอพลัสคิว จำกัด และ นายกสมาคมสปาไทย ให้ข้อมูลว่า จากเทรนด์ด้านการดูแลสุขภาพโดยเฉพาะกลุ่มโภชนาการและธุรกิจลดน้ำหนักที่กำลังจะเป็นอันดับ 1 ในปีหน้า (ข้อมูล: Global Wellness Economy) ด้วยมูลค่าตลาดของสินค้าและบริการลดน้ำหนักในประเทศไทยที่มีมูลค่าสูงถึง 32,900 ล้านบาท

“บริษัทฯ มีความสนใจใน ไอคูน® (icoone®) เทคโนโลยีประสิทธิภาพสูงเพื่อการดูแลผิวและรูปร่าง ช่วยกระชับและฟื้นฟูผิว ที่สำคัญ สวยแบบไม่เจ็บ

\'ไอคูน®\' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว \'สวยแบบไม่เจ็บ\'

    ไอคูน® (icoone®) นวัตกรรมจากอิตาลี

และสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างของวงการ สลายไขมัน กระชับผิวและขับสารพิษ ปิดจบทุกปัญหาทั่วร่างกายได้อย่างอ่อนโยน ปลอดภัย ไร้เจ็บ

อีกทั้งพบว่ามีรีวิวการใช้ที่ยอดเยี่ยมจากเวลเนสชั้นนำระดับโลก อย่าง SHA หรือ Dior และสร้างความพึงพอใจให้ทีมแพทย์กว่า 50 ประเทศทั่วโลก เพราะสามารถเห็นผลได้ในทันที ปรับการใช้งานได้หลากหลาย”

นายกสมาคมสปาไทย เสริมว่า มูลค่าตลาดเกี่ยวกับความสวยความงาม มีอัตราการเติบโตอย่างแข็งแกร่งเป็นบวกแม้ในช่วงวิกฤติโควิด ส่วน อุตสาหกรรมสุขภาพและเวลเนสทั่วโลกเติบโตเฉลี่ย 7.5% ต่อปี ตั้งแต่ปี 2023 ถึงปี 2025 และจะแตะระดับ 6.99 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2025 (จากรายงานของ Destination Deluxe แพลตฟอร์มด้านสุขภาพและการท่องเที่ยวระดับหรูจากฮ่องกง)

\'ไอคูน®\' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว \'สวยแบบไม่เจ็บ\'     สุนัย วชิรวราการ นายกสมาคมสปาไทย อธิบายเทคโนโลยีสลายไขมัน กระชับผิว

Healthy, Eating Nutrition & Weight Loss เป็นธุรกิจที่มีมูลค่าการตลาดสูง ในเซ็กเตอร์นี้ อาหารสุขภาพ และ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการลดน้ำหนัก ในเมืองไทยมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง เราพบว่าสัดส่วนความแข็งแกร่งของประเทศไทยอยู่ที่ Beauty Wellness Economy ซึ่งมีมูลค่าสูงพอ ๆ กับการท่องเที่ยว จึงเป็นเซ็กเตอร์ที่น่าสนใจมาก

\'ไอคูน®\' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว \'สวยแบบไม่เจ็บ\' Healthy, Eating & Weight Loss มี 3 อย่าง ได้แก่ อาหาร วิตามินและอาหารเสริม และบริการกับผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก จากรายงานที่ผ่านมาช่วงโควิดก็ไม่ติดลบ พอหมดโควิดยังเติบโตอีก 1.9%

จากข้อมูลของ Mintel (แพลตฟอร์มด้านการตลาด วิเคราะห์ผู้บริโภค ฯลฯ) บอกว่า คนไทยมองหาคีย์เวิร์ดคำว่า healthy skin หรือ สุขภาพผิวดี ซึ่งเป็นเทรนด์ที่คนไทยสนใจมาตลอดหลายปี

\'ไอคูน®\' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว \'สวยแบบไม่เจ็บ\'     ใช้ได้ทุกส่วนของร่างกาย

เราจึงสนใจ ไอคูน® เป็นเทคโนโลยีจากอิตาลี จุดเด่นคือ สวยไม่เจ็บ ผู้คิดค้นเป็นแพทย์ผ่าตัดชาวอิตาลี Dr.Jean-Claude Guimerteau ที่ค้นพบความสัมพันธ์ของเซลล์กับเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง เมื่อกระตุ้นการทำงานของเนื้อเยื่อเกี่ยวพันโดยการใช้เทคโนโลยีพลังงานแสง LED+เลเซอร์เย็นจะช่วยกระชับและฟื้นฟูผิว

\'ไอคูน®\' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว \'สวยแบบไม่เจ็บ\'

ความจริงหลักการเดียวกับ การคัปปิ้ง (Cupping Therapy - การครอบแก้ว) ของจีน ที่ใช้แก้วดูดขึ้นมากระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและน้ำเหลือง แต่ดีกว่าคัปปิ้งเพราะไม่มีรอยช้ำ ไม่ทำให้เจ็บ จะช่วยกระตุ้นการทำงานของพังผืด เมื่อประสานกับการทำงานของเลเซอร์เย็น ซึ่งไม่มีความร้อนเลย เพราะความร้อนอาจไปทำลายเนื้อเยื่อด้านล่าง

\'ไอคูน®\' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว \'สวยแบบไม่เจ็บ\' ความเย็นกับเทคโนโลยี LED ใกล้เคียงกับอินฟราเรด (แต่ไม่ร้อน) ที่ลงลึกสู่ชั้นผิว เลเซอร์กระตุ้นการสลายไขมันโดยไม่ใช้ความร้อน และเซลล์ได้แสงที่เหมาะสมจะกระตุ้นการทำงาน รักษาเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่ลึกลงไป ทั้งหมดนี้ทำงานร่วมกันเพื่อขับสารพิษ กระชับผิว และปรับรูปร่างในหนึ่งเดียว

\'ไอคูน®\' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว \'สวยแบบไม่เจ็บ\'     ระบบการทำงานของอุปกรณ์

คุณสมบัติที่น่าสนใจอีกอย่างคือ กระตุ้นระบบเผาผลาญโดยอัตโนมัต กำจัดไขมันและสลายของเสีย การทำงานพร้อมกัน 3 อย่างคือ firm (ยกกระชับ) remodel และ drainage คือการระบายน้ำเหลือง

ทำให้ระบบน้ำเหลืองดีขึ้น การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น มีการวัดสัดส่วนก่อนและหลังทำที่เห็นผลจริง (ผลลัพธ์มากน้อยตามแต่บุคคล) ยิ่งไปกว่านั้นสัดส่วนที่ลดลงไม่ได้เป็นการเอาน้ำออกจากร่างกายโดยใช้ความร้อน แต่เป็นการกำจัดไขมันจริง ๆ และจะเห็นผลลัพธ์ดีขึ้นสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย และควบคุมอาหารไปพร้อมกัน”

\'ไอคูน®\' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว \'สวยแบบไม่เจ็บ\'     หัวจับอุปกรณ์สำหรับใช้ตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย

icoone® (ไอคูน®) ประกอบด้วยหัวจับอุปกรณ์ 11 ชิ้น (เลือกใช้ตามรูปร่างและขนาดร่างกาย) ใช้เทคโนโลยี Roboderm® ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร มีประสิทธิภาพในการกระตุ้น Multi Micro Alveolar Stimulation (MMAS) ซึ่งช่วยสลายไขมันพร้อมกระชับผิว ขับสารพิษ

\'ไอคูน®\' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว \'สวยแบบไม่เจ็บ\'

“สามารถทำได้ทุกวัน และทุกส่วนของร่างกาย อีกทั้งยังมีความปลอดภัยสูง โดยมีหนึ่งผู้ใช้งานจริง สามารถลดขนาดรอบเอวจากการใช้งานเพียงครั้งเดียวได้ถึง 5 เซนติเมตร นอกจากการดูแลทรวดทรงและผิวพรรณแล้ว เครื่อง icoone® ยังเป็นที่นิยมในวงการแพทย์ในการรักษารอยแผลเป็นหลังผ่าตัด หรือการฟื้นฟูหลังการคลอดบุตร

\'ไอคูน®\' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว \'สวยแบบไม่เจ็บ\'     คนท้องใช้ได้

ได้รับการีวิวจากสื่อชั้นนำ และสถานบริการ เช่น Vogue US ยกให้ icoone® ขึ้นแท่น อุปกรณ์ลดอาการบวมแห่งอนาคต และนิยมในหมู่ดาราเช่น Paris Hilton, Victoria’s Secret Angels, Belen Rodriguez และ Ashley Graham Wall Street Journal จัดให้ icoone® อยู่ในลิสต์ของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่รักการดูแลตัวเอง ศูนย์บริการระดับมืออาชีพใช้ icoone® สำหรับการขับสารพิษ การยกกระชับ และการปรับรูปร่าง ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่โดดเด่นในการลดริ้วรอยและการต่อต้านความชรา

\'ไอคูน®\' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว \'สวยแบบไม่เจ็บ\' ส่วนที่ SHA ซึ่งใช้เครื่องนี้มาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว รีวิว icoone® ว่า..เหตุผลที่ icoone® เข้ากันได้ดีกับวิธีการของ SHA เนื่องจากช่วยให้สามารถปรับแต่งการรักษาให้ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคลได้แทบไม่มีขีดจำกัด”

\'ไอคูน®\' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว \'สวยแบบไม่เจ็บ\' ผู้ที่อยากดูดี หุ่นกระชับ และ สวยแบบไม่เจ็บ ไอคูน พร้อมให้บริการที่เวลเนสสปา เริ่มที่ อนันตรา เวลเนส และคาดว่าคลินิกเพื่อสุขภาพและความงาม รวมถึงสปาชั้นนำมีแนวโน้มใช้อุปกรณ์นี้

“นวัตกรรมนี้ปฏิวัติวงการ สามารถจัดบริการแบบตามสั่งหรือตามความต้องการเฉพาะบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะแทบไม่มีผลข้างเคียง สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของใบหน้าหรือร่างกาย และเห็นผลลัพธ์รวดเร็ว

\'ไอคูน®\' นวัตกรรมจากอิตาลี สลายไขมัน กระชับและฟื้นฟูผิว \'สวยแบบไม่เจ็บ\'

เรามองเห็นการเติบโตของธุรกิจเวลเนส และคนเราทุกวันนี้กลับมองหาความเป็นธรรมชาติเหมือนเมื่อ 20 ปีก่อน สปาคือไฮทัช (Hi-touch) ไม่ใช่ไฮเทค (Hi-tech) ทุกคนอยากสวยแบบธรรมชาติ อย่างอ่อนโยน และปลอดภัย”