ตรวจชื่อ 3 โรงพยาบาล กทม. เตรียมพร้อมฉีดวัคซีน 'โควิด' มี.ค.นี้

ตรวจชื่อ 3 โรงพยาบาล กทม. เตรียมพร้อมฉีดวัคซีน 'โควิด' มี.ค.นี้

"อัศวิน" ลุยตรวจแผนฉีดวัคซีน "โควิด" เตรียมพร้อมพื้นที่ 3 โรงพยาบาล กทม.รองรับเริ่มฉีด มี.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ เวลา 10.30 . พล...อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯกทม. มีกำหนดการลงพื้นที่เยี่ยมชมการสาธิตฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ของสำนักการแพทย์ กทม.ที่โถงชั้น 1 อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน โดยก่อนหน้านี้พล...อัศวิน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า กทม.เตรียมความพร้อมให้บริการวัคซีนป้องกันโควิด-19  ขณะนี้วัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว ในส่วนของกทม. ถ้าได้รับการส่งมอบวัคซีนตามกำหนดก็จะสามารถเริ่มฉีดได้ภายในเดือนมีนาคมนี้ครับ

ซึ่งในวันพรุ่งนี้(25 ..64) ผมจะไปตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ที่โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน สำนักการแพทย์ กทม. ตั้งแต่ขั้นตอน การตรวจสอบสิทธิ์และกรอกประวัติข้อมูล การลงทะเบียน ทำบัตร การคัดกรองการให้คำปรึกษาแนะนำและลงลายมือชื่อในใบแสดงความยินยอม การรับบริการฉีดวัคซีน การพักสังเกตอาการ และการตรวจสอบก่อนกลับและรับเอกสาร เพื่อให้พร้อมในการปฏิบัติเมื่อเราได้รับวัคซีนมาแล้ว

ในส่วนของโรงพยาบาลในสังกัด กทม. ที่พร้อมจะให้บริการวัคซีนโควิด-19 ในระยะแรกนี้ ประกอบด้วย โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ และโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ สำหรับโรงพยาบาลสังกัดหน่วยงานอื่น และโรงพยาบาลเอกชน ที่มีความพร้อมจะร่วมให้บริการวัคซีนโควิด-19 แก่ประชาชน ซึ่งจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ

161418176379